Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lineker: "Kane không đáng bị chỉ trích vì thổ lộ ý muốn rời Spurs"

Thứ Ba 31/03/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Lineker cho rằng Kane không xứng bị chỉ trích vì thừa nhận anh có thể rời Tottenham để thỏa mãn những tham vọng cá nhân.
Kane đã ghi những dấu ấn đặc biệt ở Spurs, giúp đội bóng này lọt vào top 4 Premier League đều đặn và đỉnh cao là vươn đến trận chung kết Champions League mùa trước. Trong 7 năm ở đội một Spurs, Kane đã ghi được 181 bàn thắng. Thành tích ấn tượng này giúp Kane được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất của bóng đá châu Âu.

Dù vậy, Kane vẫn chưa thể giành danh hiệu nào. Có nhiều cựu cầu thủ khuyên Kane rời Spurs để chạm tay vào những danh hiệu lớn.

Lineker Kane không đáng bị chỉ trích vì thổ lộ ý muốn rời Spurs hình ảnh

Lineker: "Không nên chỉ trích Kane vì muốn rời Spurs"


Trong một cuộc phỏng vấn với Jamie Redknapp trên Instagram hôm đầu tuần, Kane khẳng định anh không ngần ngại rời Spurs khi thời điểm đến bởi vì anh không nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng.

Lineker cho rằng suy nghĩ của Kane về vấn đề chuyển nhượng là có thể hiểu. Ông cũng bày tỏ quan điểm cho rằng đoàn quân của Mourinho còn lâu mới có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.

“Suy nghĩ của Kane là có thể hiểu được. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Và rõ ràng cậu ấy có quyền ức chế với đà phát triển của Spurs gần đây.

Mọi thứ ở Spurs không dễ dàng. Chúng ta từng thấy Arsenal phát triển chậm lại sau khi khai trương sân vận động mới. Và đó là điều có thể xảy ra với Tottenham.

Kane rất thật thà, phải vậy không? Bởi vì mọi cầu thủ đều muốn giành đực danh hiệu nào đó trong sự nghiệp. Tôi không giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp nhưng một cầu thủ như Kane mà không giành được danh hiệu nào trong cả sự nghiệp thì thật tệ.

Bạn không thể chỉ trích cậu ấy quá nhiều vì có quan điểm như thế. Cậu ấy đã ở đội bóng quá lâu và chơi ấn tượng. Cậu ấy cũng có thể tiếp tục ở đó. Họ có thể sẽ phát triển. Nhưng tôi cho rằng Spurs vẫn còn thiếu 4 hay 5 cầu thủ nữa để có thể cạnh tranh danh hiệu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X