Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Anh tin MU có lợi thế chiêu mộ Kane

Thứ Tư 02/06/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker tin rằng Man United, Man City và PSG sẽ là những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành Harry Kane vào mùa hè này.

Harry Kane tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham mùa vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi đứng đầu cả hai hạng mục ghi bàn (22) và kiến tạo (14) nhiều nhất của Premier League.

Harry Kane
Harry Kane được cho là muốn rời Tottenham

Dù vậy, Tottenham chỉ có vị trí thứ 7 khiêm tốn trên BXH. Kane được cho là đã gửi yêu cầu muốn chia tay trong hè này lên lãnh đạo Spurs. Tiền bối Gary Lineker hiểu được tình cảnh mà tiền đạo này đang phải hứng chịu.

Lineker nói với Goal: “Tôi nghĩ rằng sẽ thật đáng lo ngại nếu Kane gia nhập Man City bởi họ sẽ tiếp tục thống trị Premier League. Tôi rất muốn thấy cậu ấy tới Barcelona nhưng họ đã có Aguero và cũng gặp khó khăn tài chính trong thời điểm hiện tại.”

“Tôi nghĩ cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra giữa Man City, Man United và có thể là PSG. Đội bóng Pháp đang được dẫn dắt bởi Pochettino và sẽ giúp Kane giành được các danh hiệu. Ngoài 2 CLB thành Manchester còn Chelsea có thể mua Kane.”

Gary Lineker
Lineker lên tiếng về tương lai hậu bối

“Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ chống lại người hâm mộ Tottenham bằng cách đến Chelsea. Dĩ nhiên, trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì. Tôi không nghĩ rằng người hâm mộ Tottenham sẽ phản đối Kane ra đi.”

“Cậu ấy đã cống hiến mọi thứ cho CLB trong một thời gian dài. Tottenham không giành được bất cứ điều gì với Kane trong đội hình khi trải qua giai đoạn khó khăn, đó là một điều đáng tiếc. Và giờ họ đối diện nguy cơ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất.”

“Về phần Kane, cậu ấy cần phải ra đi. Cầu thủ nào không muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn? Bản thân tôi cũng ở hoàn cảnh tương tự tại Leicester. Tôi đã khoác áo CLB hâm mộ từ nhỏ, nhưng có thời điểm bạn phải đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu.”

“Tôi nghi ngờ Kane sẽ rời Tottenham trước Euro. Đó là viễn cảnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X