Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Europa League lên tiếng về tin đồn gia nhập Arsenal

Thứ Ba 27/09/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesper Lindstrom cảm thấy thoải mái khi được liên hệ với Arsenal nhưng thừa nhận anh sẽ phải đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai.

Lindstrom lên tiếng về tin đồn gia nhập Arsenal

Jesper Lindstrom đang gây ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ Eintracht Frankfurt ở Bundesliga. Tuyển thủ Đan Mạch đã giúp đội bóng này đăng quang Europa League mùa trước. Hiện tại, anh đang được liên hệ chuyển đến Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

lindstrom
Lindstrom lên tiếng về tin đồn gia nhập Arsenal

Khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Arsenal, Lindstrom trả lời: “Thật khó để không đọc những tin đồn khi những dòng tít xuất hiện trên Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác. Vậy nên dĩ nhiên là tôi có đọc, nhưng không cân nhắc nó nghiêm túc. Kỳ chuyển nhượng còn chưa mở cửa, vậy nên tôi chỉ cố gắng chơi hết sức và chờ xem điều gì xảy ra.

Việc được chơi ở giải đấu lớn nhất thế giới luôn là điều tuyệt vời. Nhưng liệu Arsenal có phù hợp với tôi không thì thật khó nói. Bây giờ tôi đang ở một nơi tuyệt vời là Frankfurt. Nhưng cũng thật tuyệt khi có những câu lạc bộ như Arsenal theo dõi tôi. Điều gì đó có thể xảy ra ở một thời điểm nào đó, nhưng bây giờ thì tôi ổn. Tin đồn này là một cú hích với sự tự tin của tôi. Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất với tư cách một cầu thủ, vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Lindstrom đã đóng góp 5 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Frankfurt mùa trước. Ở mùa giải này, anh đã ghi được 3 bàn sau 11 trận ra sân.

Cầu thủ 22 tuổi mới vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu mà Đan Mạch vượt qua nhà vô địch thế giới Pháp với tỉ số 2-0 ở Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X