Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof yêu cầu được đá trung vệ ở M.U

Thứ Tư 14/02/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Victor Lindelof mong muốn được HLV Mourinho trao thêm cơ hội ra sân trong thời gian tới nhưng sẽ vui hơn nếu được phát triển ở vị trí trung vệ.
Lindelof yeu cau duoc da trung ve o MU hinh anh
Lindelof mong muốn được thi đấu ở vị trí trung vệ

Lindelof gia nhập Man United từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 30.7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy là tân binh có giá trị kỷ lục nhưng cầu thủ người Thụy Điển gặp nhiều khó khăn để chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình của Mourinho.

Với những màn trình diễn tệ hại của Chris Smalling và Phil Jones gần đây, cơ hội nhiều khả năng sẽ đến với cầu thủ 23 tuổi. Mặc dù Lindelof muốn được ra sân và cống hiến dù phải chơi ở bất cứ vị trí nào nhưng ngôi sao này mới bày tỏ mong muốn được đá ở trung tâm hàng phòng ngự đội bóng.
McTominay tiến cử thêm hai sao trẻ tiềm năng cho M.U
Scott McTominay tin rằng hai cầu thủ trẻ Angel Gomes và Tahith Chong có đủ tố chất để trở thành ngôi sao ở đội một M.U trong tương lai.

“Tôi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Tôi đã chơi ở đó khi còn trẻ. Nhưng trong một vài năm trở lại đây, tôi đã chơi ở vị trí trung vệ. Đó cũng là vị trí mà tôi cảm thấy thoải mái nhất. Tôi có thể đá nhiều vị trí và sẽ đá ở bất cứ nơi nào mà HLV mong muốn. Nhưng tôi vẫn ưu tiên xuất phát trong vai trò trung vệ hơn”.

Lindelof đã ra sân 10 lần ở Premier League mùa này và xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trước Leicester và Everton. Đó là vị trí mà cầu thủ người Thụy Điển được sử dụng khi còn trẻ. Lindelof đã đá cánh phải ở đội U21 Thụy Điển trong chiến tích vô địch giải U21 châu Âu năm 2015. Tuy nhiên, trong hai trận đấu trên, Lindelof đã thể hiện rõ những điểm yếu khiến anh khó lòng được sử dụng lại trong vai trò này thêm nữa.

Khi chiêu mộ Lindelof vào mùa hè năm ngoái, HLV Jose Mourinho cũng úp mở khả năng để cầu thủ này đá cao hơn so với vị trí trung vệ sở trường của anh.

“Chúng tôi có một trung vệ đủ sức chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Điều đó rất quan trọng. Lindelof có thể đá hậu vệ phải và cũng có thể đá tiền vệ trung tâm. Chúng tôi không chỉ có một trung vệ từ thương vụ này mà là một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ tấn công”.

Xuân Phong (Bongda24h)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng mới tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng mới tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng mới tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X