Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tức điên người với Fred trong trận đấu với Crystal Palace

Thứ Sáu 01/03/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof bực tức với Fred trong trận thắng Crystal Palace 3-1, ngôi sao người Brazil đã đứng sai vị trí và trung vệ người Thụy Điển đã tỏ ra gay gắt.

Lindelof ông hài lòng với Fred


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có trận thắng 3-1 trước Crystal Palace. Với 3 điểm có được, Man đỏ tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, ít hơn 1 điểm so với Arsenal, đội xếp thứ 4. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới vẫn đang nằm trong tay thầy trò HLV Solskjaer.
Victor Lindelof bực tức với Fred sau trận thắng Crystal Palace hình ảnh

M.U đánh bại Crystal Palace 3-1


Victor Lindelof bực tức với Fred trong trận thắng Crystal Palace 3-1, ngôi sao người Brazil đã đứng sai vị trí và trung vệ người Thụy Điển đã tỏ ra gay gắt. Trong một tình huống ở phút 17 khi tỷ số vẫn là 0-0, bóng được một cầu thủ M.U chuyền về bên phần sân nhà cho Chris Smalling.

Trung vệ người Anh đưa bóng cho Fred nhưng thay vì dẫn bóng lên phía trên thì tiền vệ 26 tuổi lại di chuyển về bên phần sân nhà. Lindelof đứng ngay bên cạnh, anh không hài lòng với tình huống di chuyển của cầu thủ sinh năm 1993.

Cầu thủ người Thụy Điển đã ra dấu hiệu yêu cầu Fred đưa bóng lên phía trên bởi lúc đó M.U đang rất cần bàn thắng. Ngôi sao 24 tuổi đã tỏ ra gay gắt với tiền vệ sinh năm 1993. Lindelof cho rằng Fred đã đứng sai vị trí, anh yêu cầu bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng chơi cao hơn khi M.U đang có bóng để tổ chức tấn công.
Lindelof tuc gian voi Fred

Lindelof tức giận với Fred


Mùa giải này, Fred không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Brazil được sử dụng trước Crystal Palace bởi bộ đôi Nemanja Matic và Ander Herrera dính chấn thương. Cầu thủ 25 tuổi vẫn cần thêm hòa nhập với đội bóng mới.

Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, M.U sẽ có trận đấu với Southampton trên sân nhà, để nuôi hy vọng giành vé vào Top 4 đội chủ sân Old Trafford buộc phải có 3 điểm.

Video Crystal Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X