Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tự tin đối mặt với áp lực ở M.U

Thứ Sáu 16/06/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof cho biết anh sẵn sàng đối mặt với những áp lực từ việc chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất thế giới như Man United.
Lindelof tu tin doi mat voi ap luc o MU hinh anh
Lindelof khẳng định đã sẵn sàng đối mặt với những áp lực ở Man United

Trung vệ Victor Lindelof đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Man United với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa với việc Lindelof hiện đang là hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Quỷ đỏ.

Chắc chắn áp lực phải thể hiện mình dành cho cầu thủ người Thụy Điển ở mùa giải tới là rất lớn. Tuy nhiên, Lindelof khẳng định anh đã sẵn sàng dẹp những áp lực này sang một bên để tỏa sáng.

“Tôi tự hào và hạnh phúc khi được trao cơ hội này. Nhưng tôi cần một vài ngày để mọi thứ lắng xuống. Khi đó tôi sẽ còn hạnh phúc hơn. Tất cả mọi thứ diễn ra quá nhanh. Đó là một ngày bận rộn. Cập bến Premier League và hơn nữa còn đầu quân cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới khiến tôi bị choáng ngợp. Nhưng đó là giấc mơ thành sự thật với tôi.

“Đã có quá nhiều tin đồn trước đó và tôi rất vui mừng khi mọi thứ khép lại. Tôi vui mừng vì không còn phải trả lời những câu hỏi về tương lai và không cần phải né tránh nó như trước. Cảm giác này thật tuyệt vời”.

Lindelof cũng khẳng định rằng mức phí chuyển nhượng không phải mối quan tâm của anh trước thềm mùa giải mới.

“Tôi không hề nghĩ về tiền phí chuyển nhượng. Tôi không nghĩ làm như vậy sẽ tốt cho tôi. Tôi ở đây để chơi bóng đá và thể hiện tốt nhất có thể để giúp đỡ các đồng đội. Mức phí chuyển nhượng không nói lên điều gì ngoài việc tôi đã chơi tốt và CLB thực sự muốn có tôi”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Benfica cũng tiết lộ HLV Jose Mourinho đã thuyết phục anh chuyển tới sân Old Trafford nhu thế nào.

“Chúng tôi có nói chuyện qua điện thoại. Ông ấy đã nói với tôi về CLB và những thứ liên quan. Ông ấy cũng chia sẻ quan điểm của ông ấy về tôi và ông ấy muốn tôi đến đây thi đấu.

“Áp lực là thứ có ở khắp mọi nơi. Ở Bồ Đào Nha cũng có nhiều áp lực. Bây giờ thì mọi thứ áp lực hơn với tôi sau khi tôi lựa chọn đầu quân cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng điều đó rất tốt và tôi cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Dù chơi ở bất cứ đâu thì bạn cũng cần có một môi trường mới. Không quan trọng ở Đức, Ý hay Tây Ban Nha. Tôi rất háo hức và tin tưởng vào khả năng của mình. Vì vậy tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt trong quãng thời gian tôi gắn bó với Man United”.
M.U công bố bom tấn thứ hai vào đầu tuần tới
Theo COPE, vào thứ 3 hoặc thứ 4 tuần tới M.U sẽ chính thức công bố thương vụ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X