Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tự tin bắt chết Mbappe ở màn tái đấu

Thứ Tư 06/03/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lindelof tỏ ra khá háo hức trước cơ hội đối đầu với Mbappe đêm nay và lần này thì anh tự tin hơn màn đụng độ trước đó ở Old Trafford rất nhiều.
Mbappe đã chơi rất hay trong trận lượt đi giữa PSG và Man United cách đây 3 tuần. Anh ghi 1 bàn và khiến hàng thủ của Man United gặp nhiều vấn đề. Nhờ đó, PSG đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn ngay trên đất khách.

Cựu cầu thủ Monaco đã trở thành một trong những tài năng hàng đầu trên thế giới. Và Lindelof cũng hiểu rõ những nguy hiểm mà Mbappe đem lại.

Lindelof tự tin bắt chết Mbappe ở màn tái đấu hình ảnh

Lindelof tự tin bắt chết Mbappe


Nhưng cầu thủ người Thụy Điển cũng đang có phong độ cao và tỏ ra không hề e dè trước Mbappe. Chia sẻ trên MUTV, Lindelof cho biết: “Tôi rất háo hức trước màn so tài với Mbappe. Hy vọng tôi có thể ngăn cậu ấy ghi bàn.

Mbappe là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ mọi người hiểu rõ tài năng của cậu ấy. Mbappe đã chứng minh cho thế giới thấy tài năng của mình.

Bạn luôn muốn đối đầu với những cầu thủ tốt nhất. Và dĩ nhiên Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc hàng đầu.

Những trận đấu lớn như thế này là kiểu trận đấu mà các cầu thủ luôn muốn chơi. Đây là kiểu trận đấu mà bạn mơ ước được tham dự khi còn trẻ. Vậy nên tôi rất háo hức chờ tới trận đấu này".


Lindelof cũng lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi khẳng định cơ hội chưa hẳn đã chấm dứt với Man United.

“Chúng tôi là Man United, vậy nên điều gì cũng có thể xảy ra. Dĩ nhiên đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng
chúng tôi tới Paris để chiến thắng và đi tiếp.

Mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi biết điều đó. Vậy nên nếu chúng tôi có bàn thắng sớm, mọi thứ có thể thay đổi chóng mặt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X