Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm hạ Chelsea, Rashford bị đồng đội MU tưởng nhầm… Ronaldo

Thứ Năm 31/10/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đăng ảnh trêu chọc tiền đạo người Anh trên mạng xã hội sau chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskajer tiếp tục cho thấy những tín hiệu khởi sắc trở lại với trận đấu ấn tượng hơn cả mới đây nhất. Ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Quỷ Đỏ đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1, trong bối cảnh phải đến làm khách trước một đối thủ lớn hiện đang thăng hoa phong độ với 7 chiến thắng liên tiếp.

Chelsea 1-2 MU Lindelof trêu Rashford lập siêu phẩm như CR7 hình ảnh
Chelsea 1-2 MU: Lindelof trêu Rashford lập siêu phẩm như CR7

Ngôi sao chói sáng rực rỡ và xuất sắc số một tại Stamford Bridge hiển nhiên chính là Marcus Rashford. Một mình tiền đạo 22 tuổi người Anh đã lập cú đúp bàn thắng hạ gục chủ nhà The Blues để đưa MU vào tứ kết giải đấu, trong đó có pha lập công ấn định chiến thắng vô cùng đẹp mắt và xứng đáng được xếp vào hàng siêu phẩm.

Từ khoảng cách lên đến gần gần 33m, Rashford đá phạt hàng rào và găm bóng đúng góc cao khung thành đối phương, không cho thủ môn Willy Cabellero bất cứ cơ hội cản phá cứu thua nào. Đó là một phong cách sút bóng mang đậm chất Cristiano Ronaldo và không bất ngờ kéo theo, số 10 MU được so sánh với tiền bối huyền thoại cũng từng khoác màu áo này.
 

Video những pha sút phạt đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo MU
Bongda24h.vn - Video tổng hợp những pha sút phạt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo trong màu áo của Manchester United.


Lindelof treu Rashford sau khi hoa Ronaldo
Chelsea 1-2 MU: Lindelof trêu Rashford lập siêu phẩm như CR7

Trong khi ông thầy Solskjaer hết lời tán dương cậu học trò tài năng và thẳng thắn liên hệ với những quả phạt đúng thương hiệu CR7 thời Old Trafford, người đồng đội Victor Lindelof đã có cách khen ngợi tếu táo hơn trên mạng xã hội và được hưởng ứng vui vẻ bởi cư dân mạng, trong đó có chính Rashford cũng như Chris Smalling, cầu thủ hiện tại đang được cho mượn ở AS Roma.

Cụ thể, trung vệ người Thụy Điển đăng tải bức ảnh ghép lên trang cá nhân Twitter, thể hiện rằng anh phải đeo kính cận được lau mắt sạch sẽ thì mới không nhìn nhầm Rashford là Ronaldo, bởi lẽ hai dáng thực hiện cú sút thực sự quá đỗi giống nhau. Kèo theo đó là dòng caption cũng hài hước không kém: “Đã nói mình nhìn thấy cảnh này ở đâu rồi mà!”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X