Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Solskjaer trọng dụng, sao MU vẫn nhớ nhung Mourinho

Thứ Tư 13/11/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof của Manchester United thừa nhận nhớ Jose Mourinho, người đã cho anh cơ hội thực hiện ước mơ tại sân Old Trafford.

Hậu vệ người Thụy Điển thừa nhận nợ chiến lược gia Bồ Đào Nha - người rời MU vào tháng 12 năm 2018.
 

Mourinho chia tay MU


Jose Mourinho đã bị MU sa thải vào cuối năm ngoái sau 2 năm rưỡi nhiều biến động ở thành Manchester. “Người đặc biệt” đã có 3 danh hiệu bao gồm 1 Europa League, 1 cúp Liên đoàn và 1 Community Shield bên cạnh về nhì ở Premier League, thành tích cao nhất thời hậu Sir Alex Ferguson.

Được Solskjaer trọng dụng, sao MU vẫn nhớ nhung Jose Mourinho hình ảnh
Mourinho rời MU cuối năm 2018

Trong thời gian qua, đã có những tin đồn Mourinho được các đại gia liên hệ, gần đây nhất tại Arsenal. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn đang dành thời gian làm việc cho Sky Sports với tư cách bình luận viên.
 

Vẫn được Lindelof nhung nhớ


Trong sự nghiệp, Mourinho luôn gắn liền với những sự bất đồng nơi phòng thay đồ. Tuy nhiên, vẫn có những học trò ruột thịt giàu tình cảm với ông, điển hình là Victor Lindelof.

Hè năm 2017, Mourinho đã mang hậu vệ người Thụy Điển về MU từ Benfica với giá 31 triệu bảng. Anh thường xuyên nhận được niềm tin nơi ông thầy người Bồ Đào Nha.

Lindelof noi ve hanh dong cua Sterling
Lindelof chưa quên công ơn của thầy cũ

Lindelof rất mong muốn được thấy Mourinho trở lại huấn luyện. Trò cũ ca ngợi người đàn ông 56 tuổi như một trong những HLV giỏi nhất thế giới. “Mourinho vẫn là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và ông ấy xứng đáng có công việc tại một trong những CLB lớn nhất.”

“Tôi nhớ hình ảnh ông ấy trong bóng đá”
, Lindelof nói với Aftonbladet. “Đó là một HLV tuyệt vời và một người đàn ông tuyệt vời, người mà tôi nợ rất nhiều. Chính ông ấy đã cho tôi cơ hội ở đây, cho tôi mọi thứ.”

“Tôi dành tất cả sự tôn trọng cho Mourinho và đánh giá cao tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi, cả những cuộc la mắng và những cái ôm. Đó là người đã chiến thắng mọi thứ và khi ông ấy nói điều gì đó, mọi người phải lắng nghe.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X