Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof: "Tôi đang dần hòa nhập với Premier League"

Thứ Ba 05/12/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh đang dần có sự hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, MU đã bỏ ra 30 triệu bảng để có trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Ngôi sao người Thụy Điển được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cầu thủ này còn được mỉa mai là bản hợp đồng thất bại hay “bom xịt”. Trong thời gian gần đây khi mà Eric Bailly và Phil Jones dính chấn thương Mourinho buộc phải sử dụng Lindelof ở vị trí trung vệ, anh đá cặp với Smalling. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 trong thời gian gần đây có sự tiến bộ rất nhiều.
Trung ve Victor Lindelof Toi dang tien bo dan len hinh anh
Lindelof đang chơi tốt dần lên
Trung vệ Lindelof khẳng định anh đang dần có sự hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League: “Tôi gặp những khó khăn khi mới đến giải đấu này. Ở Premier League khó khăn hơn rất nhiều so với Bồ Đào Nha. Bóng đá ở đây nhanh và mạnh hơn, nếu bạn không xử lý quyết đoán bạn sẽ phải trả giá. Khi đến một CLB mới bạn sẽ phải có thời gian thích ứng, lúc này tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi đang dần làm quen với môi trường bóng đá ở nước Anh”.
MU mất một loạt trụ cột trước trận gặp CSKA
Nhiều khả năng M.U sẽ sử dụng đội hình 2 cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League khi mà có tới 6 trụ cột không thể ra sân thi đấu.
Victor Lindelof của M.U cũng đánh giá rất cao tài năng của Mourinho: “Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mourinho luôn muốn một cầu thủ phải tiến bộ từng ngày, ông ấy chứng kiến sự thay đổi của những cầu thủ. Tôi đã lắng nghe những lời chỉ bảo từ ông ấy, tôi đang dần thay đổi cách chơi của mình để phù hợp với giải đấu. Tôi tin mình sẽ nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông ấy”.
Trung ve Victor Lindelof Toi dang tien bo dan len hinh anh 2
Lindelof tự tin giành vị trí đá chính
“Tôi thường xuyên được bố trí đá trung vệ cùng Smalling, trong thời gian gần đây tôi đá bên cạnh Smalling và Rojo trong hàng thủ 3 người. Tôi có thể chơi được trong hệ thống gồm 3 hoặc 4 hậu vệ. Tôi sẽ chơi bóng theo yêu cầu từ HLV, tôi thích Mourinho thường xuyên vận hành cả hai hệ thống để tôi hoàn thiện những kỹ năng của mình. Tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi đang nỗ lực để có thể được đá chính thường xuyên”, trung vệ người Thụy Điển tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X