Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof: "Tôi đã cải thiện rất nhiều ở Man United"

Chủ Nhật 04/03/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh cảm thấy mình đã trở thành một cầu thủ tốt hơn chỉ sau 8 tháng gắn bó với Man United.
Lindelof Toi da cai thien rat nhieu o Man United hinh anh
Lindelof hài lòng với quá trình thích nghi tại Man United

Victor Lindelof gia nhập Man United từ Benfica vào mùa giải năm ngoái. Được đánh giá khá cao ngay từ đầu nhưng cầu thủ người Thụy Điển đã gặp phải khá nhiều khó khăn để thích nghi với đội bóng mới và giải đấu mới.

Dẫu vậy, Lindelof đã dần dần được ra sân nhiều hơn từ tháng 11, thời điểm mà Bailly gặp phải chấn thương mắt cá và phải nghỉ dài hạn. Lindelof cũng đã được Mourinho tin tưởng cho đá cặp cùng Chris Smalling trong 3 trận đấu gần nhất. Và thành tích phòng ngự của Quỷ đỏ trong giai đoạn này cũng khá ấn tượng khi chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn thua.

“Tôi luôn hạnh phúc khi được giúp đỡ đội bóng”, Lindelof chia sẻ trên kênh MUTV. “Là một cầu thủ, bạn luôn muốn chơi mọi trận đấu và đó là điều mà tôi đã làm trong một vài trận đấu gần nhất. Tôi rất hạnh phúc vì có thể giúp đỡ đội bóng khi ở trên sân”.

Khi được hỏi về quá trình hòa nhập đã diễn ra như thế nào trong vài tháng vừa qua, Lindelof cho biết: “Tôi nghĩ giai đoạn này đã diễn ra khá tốt. Tôi nghĩ khi bạn đến bất cứ đội bóng nào, bạn cũng sẽ cần một thời gian để hòa nhập. Nhưng tôi cảm thấy khá tốt với những gì đang diễn ra. Mỗi ngày tôi đều cố gắng tập luyện hết sức để có cơ hội giúp đỡ đội bóng. Tôi luôn cố gắng là chính mình trên sân và cố gắng làm những gì mà tôi nghĩ là mình có thể làm tốt.

“Tôi nghĩ mình đã trở thành một cầu thủ tốt hơn từ khi tới đây. Tôi vẫn là một cầu thủ có lối chơi tương tự khi tôi mới tới đây. Vậy nên tôi vẫn đang cố gắng cải thiện hơn nữa những khía cạnh mà tôi đã làm tốt. Tôi nghĩ rằng tôi đang phát triển từng ngày tại đây.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt tại đây. Chúng tôi đã tập luyện mỗi ngày với nhau và chúng tôi có thể học tập từ bất kỳ cầu thủ nào trong đội. Ngoài ra, tôi cũng có một đội ngũ huấn luyện sẵn sàng đưa ra những hướng dẫn tốt nhất cho tôi và toàn đội mỗi ngày”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X