Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Hazard của MU

Chủ Nhật 28/04/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lindelof khẳng định Man United đã có một kế hoạch vô hiệu hóa Hazard trong màn tiếp đón Chelsea tối nay.
Hazard đang có một mùa giải thành công khi đóng góp dấu giày vào 29 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League. Cầu thủ người Bỉ cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo.

HLV Jose Mourinho đã từng gây ấn tượng với cách vô hiệu hóa Hazard. Ông sử dụng Herrera theo kèm Hazard như hình với bóng và đã khiến ngôi sao của Chelsea không còn đất diễn.

Trung vệ Lindelof tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Hazard của MU hình ảnh

Lindelof tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Hazard của MU


Tuy nhiên, Lindelof cho biết nhiệm vụ vô hiệu hóa Hazard ở trận đấu tới sẽ không chỉ thuộc về một cầu thủ.

“Đừng cho Hazard quá nhiều khoảng trống bởi vì anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong nhiều năm qua. Bạn phải áp sát anh ấy và không để anh ấy có khoảng trống và đe dọa khung thành”.

Về sức mạnh tổng thể của Chelsea, Lindelof nhận xét: “Họ là một đội bóng tốt với một vài cầu thủ tuyệt vời. Kể cả khi có một ngày tồi tệ, họ vẫn có những cá nhân có thể tỏa sáng. Đó là những người có thể tạo ra cơ hội khi tình huống hầu như chẳng có gì.

Chelsea rất giỏi kiểm soát bóng nên bạn cần phải thực sự tập trung khi phòng ngự. Bạn không thể trao cho họ quá nhiều khoảng trống. Chelsea là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận chiến sắp tới”.


Man United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer có thể vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea nếu như giành chiến thắng trong trận đại chiến hôm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X