Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof đã phải nén đau thi đấu suốt vài tháng qua ở MU

Thứ Sáu 05/03/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng thừa nhận cơn đau lưng đã hành hạ anh mùa này, phần nào ảnh hưởng đến phong độ trên sân.
Victor Lindelof đang bị đánh giá là "điểm đen" nơi hàng thủ Manchester United. Dù luôn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tín nhiệm trao cho suất đá chính thường xuyên song trung vệ sinh năm 1996 nhiều lần phải nhận làn sóng chỉ trích do chơi không tốt hoặc mắc sai lầm.
Victor Lindelof tiết lộ đã nén đau thi đấu vài tháng qua ở MU hình ảnh
Lindelof thường bị đau lưng vài tháng qua

Mới đây, Lindelof đã chia sẻ một trong lý do khiến anh không thể trình diễn phong độ tốt nhất: “Tôi vẫn đang gặp chút vấn đề với cái lưng của mình mà đã tồn tại dai dẳng vài tháng qua.”

“Tôi cũng đã phải bỏ lỡ một vài trận đấu vì chuyện này và giờ chỉ biết cố gắng kiểm soát thật tốt vấn đề. Tôi đã phải chấp nhận bỏ lỡ một vài trận và không vội vàng ra sân nếu cảm thấy chưa ổn. Vì thế tôi không thể ra sân thường xuyên Nhìn chung, tình hình vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tốt".


Dù bị đau nhưng tôi vẫn ra sức khắc phục để được ra sân và giúp đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu. Đó là mối bận tâm hàng đầu đối với tôi. Kể cả tôi có bị đau vài ngày hoặc hơi khó chịu, mà đội bóng vẫn giành chiến thắng thì chẳng có vấn đề gì cả


Mùa này, Lindelof đã chơi 30 trận cho MU trên mọi đấu trường. Có lẽ Lindelof sẽ vẫn phải cày ải vì trước mặt “Quỷ đỏ” là một loạt trận quan trọng.

Tối 7/3, MU sẽ làm khách của Man City trong trận derby thành Manchester trước khi đụng Leicester, West Ham đều đang trong nhóm cạnh tranh vé dự Champions League. Xen kẽ trong đó, đội bóng của Solskjaer sẽ đối đầu AC Milan ở 2 lượt trận vòng 1/8 Europa League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X