Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tiếp tục bị người Man Utd dạy dỗ

Thứ Năm 26/10/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Phil Neville chỉ trích tân binh người Thụy Điển với màn trình diễn thảm họa trong trận thua 1-2 trước Huddersfield.

Cầu thủ hiện thời chịu áp lực hơn cả ở Old Trafford không ai khác chính là Victor Lindelof, tân binh đắt giá của Man Utd trong mùa hè vừa rồi. Đã 3-4 tháng trôi qua kể từ khi chính thức khoác áo Quỷ Đỏ, trung vệ người Thụy Điển vẫn phải đối diện với vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập. Sau màn ra mắt khoảng… mấy chục giây ở Anfield, Lindelof cuối tuần qua có trận đấu thực sự đầu tiên ở Premier League và phải nói ở mức độ thảm họa.

Lindelof tiep tuc bi nguoi Man Utd day do hinh anh
Thảm họa Victor Lindelof khiến Man Utd nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải

Bất đắc dĩ được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Phil Jones bị chấn thương, cựu ngôi sao Benfica lập tức mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu tiên của MU trước Huddersfield, tạo tiền đề mở ra thất bại đầu tiên của đội nhà trong mùa giải này. Mới nhất trong chuyến làm khách của Swansea ở vòng 4 League Cup, dù rằng Quỷ Đỏ vẫn giữ sạch lưới và giành chiến thắng thẳng tiến tứ kết, bản thân Lindelof vẫn cho thấy sự lóng ngóng khiến người hâm mộ không lúc nào ngớt thót tim.

Lindelof đã và đang bị dư luận chỉ trích rất dữ dội, ngay cả từ chính những người cũ của Man Utd. Đơn cử gần đây như Phil Neville, cựu hậu vệ trái người Anh khẳng định chuỗi thành tích đi xuống của đội bóng cũ sau đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế bắt nguồn từ phong độ của trung vệ đàn em người Thụy Điển.

“Tôi không thích nhắm riêng một cá nhân nào đó đâu nhưng thực sự, những gì Lindelof đã thể hiện thật nghèo nàn và tệ hại. Cậu ấy là tác nhân khiến Man Utd nhận thất bại toàn diện trước Huddersfield. Không chỉ là trình độ chuyên môn, tôi buộc lòng phải đặt dấu hỏi cho Lindelof ở động lực và khát khao thi đấu của cậu ấy. Giờ thì Man Utd đang mất đà tâm lý sau khi các cầu thủ trở lại từ ĐTQG rồi.”

Cuối tuần này, Man Utd thậm chí phải tiếp đón một Tottenham đang đạt phong độ cao trên sân nhà Old Trafford, với một thất bại thứ hai liên tiếp sẽ khiến họ bị chính đối thủ thành London vượt mặt trên BXH Premier League, chưa kể nguy cơ bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 8 điểm khó có thể san lấp trên đường đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X