Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof thừa nhận đang "sống trong mơ" tại Man United

Thứ Hai 05/03/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Man United mùa hè vừa qua, trung vệ Victor Lindelof mới đây đã bày tỏ tình cảm với đội bóng.


Được Jose Mourinho đưa về với giá 35 triệu euro, Victor Lindelof rất được kỳ vọng sẽ cùng Eric Bailly tạo thành cặp lá chắn thép nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, những màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 1994 đến giờ là chưa thực sự thành công. Trong 3 trận gần đây, Lindelof đều được đá chính, M.U giành chiến thắng trước Chelsea và Huddersfield, cùng kết quả hòa không bàn thắng trước Sevilla.
 
Trước trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay, cầu thủ người Thụy Điển cho biết: “Được có mặt tại đây, thi đấu cho một CLB tuyệt vời là ước mơ của tôi từ nhỏ. Tôi tận hưởng điều này mỗi ngày. Mỗi khi thức dậy, tôi đều rất hạnh phúc khi được ở đây và làm những điều mình yêu thích. Tôi đang nỗ lực tập luyện hàng ngày, cố hết sức để cải thiện khả năng của mình. Và khi được trao cơ hội thi đấu, đó luôn là điều tuyệt vời để giúp đỡ các đồng đội của mình.”
 
Lindelof vs Brighton
Lindelof rất yêu thích cuộc sống tại M.U

“Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở mọi vị trí, và tôi cho rằng điều đó rất quan trọng. Chúng tôi là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Mọi trận đấu ở đây đều rất khó khăn, mọi đối thủ đều nỗ lực chiến đấu suốt 90 phút để giành 3 điểm, và điều đó khiến Premier League trở thành giải đấu tuyệt vời. Có một chút khác biệt so với giải Bồ Đào Nha, nơi chỉ có vài trận đấu lớn trong suốt mùa giải. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể và lên ngôi vô địch, nhưng nếu không, chúng tôi phải chiến đấu cho vị trí thứ 2.”
 
Cuối cùng, Lindelof chia sẻ về hockey trên băng, môn thể thao anh vẫn từng chơi khi còn ở quê nhà: “Khi còn nhỏ, tôi chơi trò này rất nhiều, đó là môn thể thao tôi thực sự yêu thích. Đôi khi tôi nhớ nó, nhưng tôi đang ở đây thực hiện ước mơ của mình. Dù sao, đó là điều tuyệt vời khi thỉnh thoảng được ra ngoài và có những khoảng thời gian vui vẻ với Manchester Storm (CLB hockey tại đây)”.

MU 2-1 Chelsea: Khi niềm tin đã quay trở lại
Kẻ giành chiến thắng có tất cả, đó là những gì HLV Jose Mourinho đang nhận được lúc này, sau trận đấu MU 2-1 Chelsea.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X