Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof giải thích lý do MU khởi đầu chậm chạp

Thứ Tư 14/10/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Victor Lindelof khẳng định việc phải thi đấu quá nhiều là lý do khiến MU chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Victor Lindelof nói về phong độ trong màu áo MU


Cuối mùa giải năm ngoái, MU chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi phong độ cực cao giúp Quỷ đỏ cán đích trong Top 3, qua đó giành vé dự Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn giữ được phong độ như vậy.
Trung vệ  Victor Lindelof giải thích lý do MU chơi tệ hại hình ảnh

Lindelof thừa nhận chơi không tốt trong thời gian qua


Ở trận đấu gần nhất, MU để thua 1-6 trước Tottenham trên sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh tại Old Trafford, sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace. Tính ra MU mới giành 3 điểm sau 3 trận, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Hàng phòng ngự MU đang chơi tệ hại. Tính đến thời điểm hiện tại, Man đỏ phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 3 trận. Những Harry Maguire hay Victor Lindelof đều không thể hiện được mình, họ phải nhận những sự chỉ trích từ NHM.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng về màn trình diễn của mình, anh nói: "Đúng là tôi chơi không quá nổi bật ở đầu mùa giải năm nay, tôi cảm thấy mình chưa ở trạng thái tốt nhất. Tôi vẫn đang nỗ lực và cải thiện phong độ, tôi tự tin sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Khi được hỏi về lý do MU chơi không tốt, Lindelof tiếp tục: "Giành 3 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh đó rõ ràng là một kết quả không tốt. Lý do ư? Thật khó để trả lời, nhưng tôi cho rằng đội bóng đã phải thi đấu quá nhiều kể từ tháng 6".

"Chúng tôi phải di chuyển thi đấu ở cúp châu Âu, các cầu thủ cũng chỉ có 10 ngày để nghỉ ngơi. Không ít rơi vào trạng thái quá tải. Mọi thứ không được như mong muốn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất".

Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.
Tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Amad Traore với MU
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Atalanta đã lên tiếng về thương vụ bất ngờ Amad Traore gia nhập Man United.
Lindelof không thể lý giải phong độ tối tăm của MU mùa này
Victor Lindelof thừa nhận anh không thể lý giải nguyên nhân Man United khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2020/21 trước thềm trận đấu với Newcastle cuối tuần này.
Camavinga khoe được CR7 tặng áo, hứa sẽ không giặt
Với sức hút lớn của Cristiano Ronaldo, các tuyển thủ Pháp đều muốn có một bức ảnh chung với anh, nhưng riêng tài năng trẻ Eduardo Camavinga còn nhận được nhiều...
Vừa sang MU, Amad Traore đã đắt thứ 2 lịch sử Premier League
Mới đây, The Sun đã tổng hợp đội hình tuổi teen đắt giá nhất Premier League, và Man United góp tới 7/11 cầu thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X