Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof sẽ thành công tại M.U

Thứ Ba 12/09/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, trung vệ Victor Lindelof sẽ trở lại đội hình Quỷ đỏ tại Champions League, sau trận dự bị ở giải Ngoại hạng.


Với việc cặp trung vệ thi đấu chính cả 4 trận ở Premier League là Eric Bailly – Phil Jones bị treo giò, HLV Mourinho đã xác nhận ông sẽ ra sân với Chris Smalling và Victor Lindelof, bản hợp đồng 31 triệu bảng mùa hè này. Mặc dù rất được kỳ vọng sau thành tích giành cú đúp ở Benfica mùa giải trước, nhưng hậu vệ người Thụy Điển vẫn chưa thực sự hòa nhập ở xứ sở sương mù. Vào đêm nay tại đấu trường quốc nội, Lindelof sẽ có cơ hội để thể hiện mình.
 
Theo cựu cầu thủ Quỷ đỏ Henning Berg, điều này là hết sức bình thường với một cầu thủ mới chuyển môi trường như Lindelof. Trong quá khứ, bản hợp đồng đắt giá (5 triệu bảng) năm 1997 của M.U cũng từng gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu. Ông chia sẻ: “Victor đang vật lộn với cuộc sống ở Anh, nhưng tôi biết cậu ấy chơi rất hay ở Benfica, và chắc chắn cậu ấy sẽ thành công trong thời gian tới.”

Trung ve Victor Lindelof
Trung vệ Victor Lindelof

“Việc thi đấu tại Premier League luôn rất khó khăn, bạn không có nhiều cơ hội thi đấu nhưng luôn phải thể hiện 100% khả năng. Khi mới chuyển sang Anh khoác áo Blackburn, đội của tôi đã thua 2-4 và tôi phải lên khán đài ngồi trong trận tiếp theo. Tuy nhiên, HLV trưởng Kenny Dalglish đã đặt niềm tin vào tôi, và tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đó là điều các cầu thủ cần được nhận từ HLV, tôi biết Victor Lindelof có một thái độ tốt, điều rất cần thiết tại Man United.”
 
Cựu cầu thủ người Na Uy khuyên người hậu bối tại M.U: “Victor được đánh giá rất cao tại Benfica, dù cậu ấy chẳng biết gì trước đó. Cậu ấy đã chơi tốt ở VCK U21 châu Âu, được ra sân chỉ vì đồng đội bị chấn thương và kể từ khi đó, Benfica bắt đầu giai đoạn chiến thắng. Vì vậy, tôi đánh giá cao kỳ chuyển nhượng của M.U. Họ có những nhà vô địch, sức mạnh chiều sâu và khả năng xử lý chấn thương. Jose Mourinho là một HLV luôn hiểu rõ mình đang làm gì.”
 
“Ông ấy luôn luôn làm rất tốt trong năm thứ hai. Mùa giải đầu tiên là một quá trình học tập đối với các cầu thủ và cả bản thân Mourinho. Bây giờ, họ biết những gì đang chờ đợi và biết CLB phải làm gì. Tôi nghĩ rằng Man United có lực lượng đủ mạnh để sẵn sàng cạnh tranh tại Premier League, cũng như Champions League” – Henning Berg kết luận.

HLV Mourinho: Lindelof hợp Champions League hơn Ngoại Hạng Anh
HLV Mourinho của MU tiết lộ Lindelof là sự lựa chọn của ông dành cho Champions League và cho rằng tân binh này sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X