Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof sẵn sàng cạnh tranh với Varane

Thứ Sáu 03/09/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nắm trong tay chiếc băng đội trưởng ĐT Thụy Điển, Victor Lindelof lại chưa chắc suất đá chính ở CLB nhưng anh cho rằng đó là điều tích cực.

Lindelof chia sẻ về sự cạnh tranh

Mùa hè vừa qua, MU đã đem về bom tấn Raphael Varane và cầu thủ người Pháp lập tức chứng tỏ đẳng cấp của mình trong trận ra mắt. Anh chơi chắc chắn và giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới trước Wolverhamton.

Bởi vậy, cái tên được lựa chọn đá cặp với Harry Maguire những mùa giải vừa qua – Victor Lindelof có thể phải làm quen với băng ghế dự bị. Chia sẻ về vấn đề này trên tờ Afton Bladet, trung vệ Thụy Điển cho biết: “Tôi nghĩ đó là một điều thực sự tốt. Tôi đang khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nên đương nhiên bạn muốn những cầu thủ chất lượng.

Victor Lindelof sẵn sàng cạnh tranh với Varane
Victor Lindelof sẵn sàng cạnh tranh với Varane

Sẽ luôn có cuộc cạnh tranh nội bộ. Đó là điều tích cực khi chúng tôi chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp. Điều đó khiến chúng tôi phát triển hơn, ngay cả bản thân tôi cũng không cảm thấy vấn đề gì. Đôi khi tôi sẽ không được thi đấu, nhưng điều đó ổn.

Trong 2 năm qua, tôi đã chơi rất nhiều trận. Năm ngoái, có thời điểm tôi thi đấu với chấn thương lưng. Giờ thì chấn thương của tôi đã ổn, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ thi đấu 60-60 trận mỗi mùa.”

Trong 3 mùa giải gần nhất, Victor Lindelof đều thi đấu ít nhất 40 trận, trong bối cảnh người thay thế Eric Bailly thường xuyên dính chấn thương. Với sự xuất hiện của Raphael Varane, cầu thủ này sẽ không rơi vào tình trạng quá tải, nhưng cũng không lo lắng về thời lượng thi đấu vì mùa giải tới sẽ có rất nhiều trận, cộng thêm HLV Solskjaer hoàn toàn có thể áp dụng sơ đồ 3 trung vệ trên sân.

 

MU chính thức công bố số áo của Cristiano RonaldoMU chính thức công bố số áo của Cristiano Ronaldo
Manchester United đã thông báo rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford.
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X