Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Lindelof rời MU

Thứ Năm 09/04/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá chán nản trong quãng thời gian giải Ngoại hạng tạm hoãn, trung vệ Victor Lindelof đã rời khỏi Man United.

Lindelof về quê

Nước Anh đang trong tình hình dịch bệnh bùng phát và khiến các giải đấu hoãn vô thời hạn, các cầu thủ phải thực hiện lệnh cách ly ở nhà. Trong thời gian đó, họ vẫn sẽ tập luyện theo giáo án mà CLB đưa ra, cũng như thường xuyên liên lạc với nhau qua những ứng dụng thông minh.
Mới đây, Victor Lindelof có lẽ không chịu nổi khoảng thời gian cách ly chưa biết bao giờ chấm dứt, nên anh đã xin phép Man United để trở về quê nhà. Tại Thuỵ Điển, trung vệ sinh năm 1994 sẽ quay lại CLB cũ Vasteras SK để luyện tập.

Trung vệ Victor Lindelof rời MU để trở về Thuỵ Điển hình ảnh

Trung vệ Victor Lindelof xin phép MU để trở về quê nhà


Đây là đội bóng thời ấu thơ của Lindelof, trước khi anh gia nhập Benfica rồi chuyển tới Man United như hiện tại. Thuỵ Điển cũng đang chịu những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng quốc gia này chưa phải thực hiện lệnh phong toả hay cách ly bắt buộc như Anh. Vì vậy, Lindelof sẽ có đủ không gian và các thiết bị cần thiết để duy trì phong độ. Tất nhiên, cả những người đồng đội nữa.
Chia sẻ về tình hình chống dịch của CLB, GĐTT Vasteras SK – ông Robin Blomme cho biết: “Cơ quan y tế khuyến khích chúng tôi không nên ở nhà quá nhiều, và có thể luyện tập ngoài trời. Chúng tôi có một khu vực riêng để phòng chống virus, CLB cũng đảm bảo vệ sinh và hạn chế số lượng người xung quanh.”
Cũng như Victor Lindelof, có không ít ngôi sao của Premier League đã xin phép CLB chủ quản để trở về quê nhà, đơn cử như Willian về Brazil chăm sóc gia đình, hay Son Heung Min về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

MU thành lập đội bóng thiếu lâm
Khi các giải đấu hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, các ngôi sao của Man United cũng gia nhập hội sư cọ. Mới đây là tiền đạo Mason Greenwood.
Tiết lộ khoá quân sự 3 tuần của Son Heung Min
Như đã biết, tiền đạo Son Heung Min đã xin phép Tottenham về quê để tham gia khoá huấn luyện quân sự ngắn hạn. Vậy thì anh phải làm những gì?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X