Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof: “Chúng tôi đã khiến Man City lo lắng nhưng...”

Thứ Hai 12/11/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định Quỷ đỏ đã khiến đội chủ sân Etihad phải lo lắng nhưng không đủ tốt để đánh bại đội bóng cùng thành phố

Lindelof nói về trận thua Man City


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ dù rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đã kém Top 4 đến 7 điểm và để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên tới 12 điểm.
Victor Lindelof nói về trận Man City vs MU hình ảnh

Man City đánh bại M.U 3-1


Victor Lindelof nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định Quỷ đỏ đã khiến đội chủ sân Etihad phải lo lắng nhưng không đủ tốt để đánh bại đội bóng cùng thành phố.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng đã cố gắng và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau bàn thắng của Martial, họ đã rất lo lắng. Họ đã lúng túng và nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng”.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành điểm tại Etihad. Tôi rất thất vọng sau thất bại 1-3 trước Man City. Tuy nhiên, M.U phải trở lại ngay lập tức, chúng tôi phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4”.
Lindelof phat bieu sau tran thua Man City

Lindelof phát biểu sau trận thua Man City


“Mùa giải mới chỉ đi qua được gần 1/3 chặng đường, nếu chúng tôi chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải chúng tôi vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu đề ra. Mục tiêu gần nhất của M.U là 3 điểm trước Crystal Palace vào cuối tháng 11”.

Ander Herrera cũng nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ có thể cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải 2018/19: “Chúng tôi phải giành chiến thắng trong những trận đấu tới để rút ngắn cách biệt với Top 4, bởi một khi chúng tôi để những đối thủ trực tiếp tạo ra khoảng cách quá lớn, mọi thứ sẽ không thể cứu vãn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X