Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof có vài lời muốn gửi đến Raheem Sterling

Thứ Tư 13/11/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof nói về tiền đạo Sterling sau mâu thuẫn với đồng đội Joe Gomez ở ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi muốn ngôi sao của Man xanh bình tĩnh hơn.

Sterling cần thận trọng trong những quyết định của mình


Raheem Sterling đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 có va chạm với hậu vệ Joe Gomez trong trận thua 1-3 của Man City trước Liverpool. Không biết giữa hai người đã nói những gì, song số 7 của Man City có vẻ như vẫn cay cú với đồng hương.
Victor Lindelof nói về tiền đạo Sterling hình ảnh

Lindelof nói về hành động của Sterling


Trong đợt tập trung mới đây của ĐT Anh, Raheem Sterling đã túm cổ Joe Gomez. Vụ việc đã không đi quá giới hạn khi các cầu thủ của Tam sư lao vào can ngăn, sau hành động này tiền đạo của Man City bị cấm thi đấu ở trận gặp Montenegro.

Victor Lindelof nói về tiền đạo Sterling sau mâu thuẫn với đồng đội Joe Gomez ở ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi muốn ngôi sao của Man xanh bình tĩnh hơn.

“Tôi hiểu được cảm giác của Sterling. Luôn rất đau đớn khi thua những trận đấu quan trọng. Thất bại của Man City trước Liverpool ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của họ, bởi vậy việc Sterling không giữ được sự bình tĩnh cũng có thể hiểu được”.

“Nhưng bạn nên hạn chế mâu thuẫn với các đồng đội ở ĐTQG, bạn cần phải kiềm chế bởi đôi khi những xung đột ở CLB có thể khiến tình hình ở ĐTQF trở nên căng thẳng. Sau vụ việc này tôi nghĩ Sterling sẽ rút ra những bài học cho riêng mình”.

Mới nhất, Rio Ferdinand chỉ trích HLV Gareth Southgate sau vụ việc giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, huyền thoại MU không hài lòng với cách HLV trưởng ĐT Anh công khai phạt tiền đạo của Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X