Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof nói gì sau lần đầu dự derby Manchester?

Thứ Hai 11/12/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof vừa có lần đầu tiên được trải nghiệm bầu không khí của một trận derby Manchester nhưng cũng thất vọng vì Man United phải nhận thất bại thiếu may mắn.
Lindelof noi gi sau lan dau du derby Manchester hinh anh
Lindelof có màn ra mắt ấn tượng ở derby Manchester

Sau nhiều tuần sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ khá thành công, HLV Jose Mourinho đã đưa ra một quyết định bất ngờ về mặt chiến thuật ở trận đại chiến quan trọng với Man City. Ông chỉ sử dụng bộ đôi trung vệ Smalling và Rojo cùng một đội hình không chơi thấp như dự đoán. Thế trận của Quỷ đỏ trước đối thủ cùng thành phố là khá chắc chắn nhưng cuối cùng họ lại để thua tới hai bàn vì những lỗi phòng ngự ngớ ngẩn.

Rojo đã có một trận đấu quả cảm và không ngại phải va chạm với những cầu thủ bên phía Man City. Nhưng sau một tình huống tranh chấp trên không với David Silva ở khu vực giữa sân phút 36, Rojo đã bị chảy máu khá nhiều ở trên trán. Dù cho thấy sự cố gắng vượt bậc cho tới cuối hiệp 1 nhưng cầu thủ người Argentina không thể chơi nốt hiệp 2. Người vào thay anh là Victor Lindelof, người đang dần lấy lại được sự tự tin dưới sự chỉ dẫn của Mourinho.
Jose Mourinho giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch
Cho rằng Man City thắng may mắn, Jose Mourinho thừa nhận cuộc đua vô địch Premier League có lẽ đã kết thúc sau trận derby Manchester.

Lindelof đã có một hiệp đấu khá thành công khi ngăn chặn hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của Man City. Anh tạo ra được những pha xử lý vô cùng chắc chắn và chính xác dù đây mới là lần đầu tiên được dự derby Manchester. Tiếc là những nỗ lực của Lindelof không thể giúp M.U giữ sạch mành lưới trong hiệp 2 và phải nhận một trận thua chung cuộc.

Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Thụy Điển đã lên tiếng chia sẻ vô cùng tiếc nuối nhưng vẫn đặt niềm tin vào tương lai của Man United.

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng các trận đấu, đặc biệt là một trận quan trọng như thế này nên chúng tôi rất thất vọng với kết quả. Bầu không khí trên sân thật tuyệt vời. Chúng tôi thực sự muốn giành lấy chiến thắng để làm vui lòng các CĐV nhưng tiếc là hôm nay chúng tôi không làm được điều đó. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ gạt đi kết quả này và tập trung giành 3 điểm trong những trận đấu sắp tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X