Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof nhận mưa gạch đá vì mắc lỗi ngớ ngẩn trước Hà Lan

Thứ Tư 11/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof đã trải qua một đêm đáng quên khi mắc sai lầm ngớ ngẩn và biếu cho Hà Lan một quả penalty ngay đầu trận đấu.
Lindelof nhan mua gach da vi mac loi ngo ngan truoc Ha Lan hinh anh
Lindelof tự phá bóng chạm tay trong vòng cấm và mang đến một quả penalty cho Hà Lan

Trước khi lượt trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra, Hà Lan đã bị đẩy vào thế khó. Đoàn quân của HLV Dick Advocaat buộc phải thắng Thụy Điển 7-0 nếu muốn tham dự vòng play-off. Dù cố gắng hết sức nhưng Oranje cũng chỉ có được thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp của đội trưởng Arjen Robben.

Đây là một trận đấu đáng quên của Lindelof dù Thụy Điển chỉ thủng lưới có hai bàn thua. Lindelof không thể chiếm được một suất ra sân trong đội hình của Man United mùa này nhưng vẫn được đội tuyển Thụy Điển tin dùng. Dẫu vậy, việc ít được ra sân có lẽ cũng ảnh hưởng ít nhiều tới cầu thủ 23 tuổi. Anh khởi đầu trận đấu với Hà Lan không tốt khi mắc lỗi ngay ở phút 16 và biếu cho đối phương một quả penalty.

Ở tình huống đó, Lindelof đã cố gắng thực hiện một pha phá bóng. Tuy nhiên, anh lại đưa bóng đi trúng tay mình. Trọng tài đứng ở vị trí khá gần và không mất nhiều thời gian để chỉ vào chấm phạt đền. Sau đó, Robben đã không mắc sai lầm nào để mang về lợi thế từ sớm cho “cơn lốc màu da cam”.

Sai lầm của Lindelof có thể được Thụy Điển tha thứ. Bởi sau cùng thì họ cũng có mặt ở vòng play-off và còn nguyên cơ hội dự World Cup năm sau. Nhưng với các CĐV của Man United, sai lầm này không thể bị đưa ra khỏi tầm ngắm dễ dàng. Nhiều người thậm chí đã đánh giá ngôi sao sinh năm 1994 là bản hợp đồng tệ nhất của Mourinho kể từ khi làm việc tại Old Trafford.

“Bất kỳ ai nghĩ rằng Lindelof là một bản hợp đồng tốt của Man United cần phải xem Thụy Điển thi đấu ngay bây giờ. Cậu ấy vẫn còn quá kém và cần thêm rất nhiều thời gian”, tài khoản có tên Moe trên Twitter bình luận.

“Lindelof có lẽ là bản hợp đồng tệ nhất của Man United ở thế kỷ 21” là bình luận của tài khoản có tên TezzaH14. Trong khi đó, nhiều Twitter đã kêu gọi bán Lindelof ngay trong tháng Một và cho rằng trung vệ người Thụy Điển còn chơi kém hơn cả Mangala, hàng thải của Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X