Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof nhận chỉ trích từ người cũ M.U

Chủ Nhật 22/10/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Owen Hargreaves, màn trình diễn đầy lỗi lầm của Victor Lindelof chắc chắn đánh mất hoàn toàn niềm tin của HLV Jose Mourinho vào anh.
Lindelof nhan chi trich tu nguoi cu MU hinh anh
Lindelof phán đoán điểm rơi sai ở bàn thua thứ hai của M.U

Man United đã phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này sau màn trình diễn tệ hại trên sân John Smith của Huddersfield. Quãng thời gian đầu hiệp của Quỷ đỏ không đến nỗi nào. Nhưng những vấn đề bắt đầu xuất hiện nhiều hơn sau khi Lindelof được đưa vào sân thay Phil Jones ở phút 23. Cầu thủ người Thụy Điển mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của Man United và trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận đấu.

Chấn thương của Bailly và Jones nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho Lindelof trong tương lai. Nhưng Hargreaves cho rằng những sai lầm vừa qua của Lindelof sẽ khiến cho niềm tin của HLV Jose Mourinho đặt vào anh lung lay dữ dội.

“Lindelof đang gặp rắc rối lớn. Cậu ấy đã chơi tốt ở Benfica và có một vài trận đấu hay tại Champions League. Nhưng chúng ta đã thấy cậu ấy thi đấu chật vật trước Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu. Hôm nay thì cậu ấy cũng có lỗi trong cả hai bàn thua mà Man United phải nhận.
Lộ tử huyệt hàng thủ, M.U vội vã chiêu mộ ngôi sao của Tottenham
Theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ phòng ngự Eric Dier từ Tottenham.

“Lindelof được đưa vào sân để thay Phil Jones. Nhưng ngay khi mới vào sân, cậu ấy đã gặp phải những khó khăn để thích nghi với trận đấu. Với Mourinho, bạn luôn phải chiếm được lòng tin của ông ấy để có được suất ra sân. Và tôi nghĩ Lindelof đã đánh mất khá nhiều niềm tin từ ông thầy với màn trình diễn tệ hại ngày hôm nay”.

Tuy rằng tất cả những mũi dùi đang nhắm vào Lindelof nhưng HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình và từ chối đổ lỗi cho cầu thủ người Thụy Điển vì những bàn thua của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ thật không công bằng nếu chỉ trích các cầu thủ của mình vì sai lầm cá nhân ở trận anyf. Nếu chúng tôi chơi một trận đấu tốt và rồi để thua vì sai lầm cá nhân thì tôi sẽ chẳng ngại ngần chỉ trích. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã thua xứng đáng và sai lầm cá nhân không phải vấn đề chính. Mata và Lindelof là những cầu thủ mắc lỗi nhưng đó có thể là bất kỳ ai vì chúng tôi đã chơi dưới sức”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X