Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi với cái lưng không lành, Lindelof vẫn ghi bàn dễ dàng

Thứ Hai 21/12/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong 2 trận gần nhất ở vai trò hỗ trợ tấn công, nhưng ít ai biết trung vệ Victor Lindelof vẫn đang gặp đa chấn thương.

Lindelof nén đau thi đấu

Trong trận thắng Leeds rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Victor Lindelof đã gây ấn tượng với 1 bàn thắng khi lên tham gia tấn công ở tình huống phạt góc. Trước đó với Sheffield, trung vệ người Thuỵ Điển cũng có đường chuyền kiến tạo vượt tuyến để Marcus Rashford ghi bàn.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 đã thể hiện phong độ như vậy với thể trạng không hoàn hảo. Anh cho biết: “Điều đó khá khó khăn. Tôi đã gặp vấn đề ở lưng trong vài tháng qua, nên tôi phải giữ sức khoẻ và phục hồi đúng cách.

Victor Lindelof vẫn dễ dàng ghi bàn dù nén đau thi đấu hình ảnh

Victor Lindelof ghi bàn trước Leeds với cái lưng đau


Trước Sheffield, tôi có một pha va chạm vào đầu gối và bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước Leeds, nhưng tôi đã nén đau thi đấu. Tôi muốn giúp đội bóng dù gặp chút vấn đề. Ở CLB này, bạn luôn muốn giành chiến thắng bất cứ lúc nào, vì vậy trận đấu với Everton tại cúp Liên đoàn rất quan trọng với chúng tôi.

Những trận đấu sẽ đến liên tiếp và bạn cần phải phục hồi nhanh chóng, chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi có chiều sâu lực lượng để giải quyết những chấn thương.
 
Tôi nghĩ phong độ của Man United đang rất tốt và chúng tôi đã giành được những kết quả tích cực. Điều quan trọng là toàn đội phải tiếp tục nỗ lực, giữ tập trung trong những trận tiếp theo. Mỗi khi giành chiến thắng, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn.”
“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.
McTominay kêu gọi MU quên đi chiến thắng trước Leeds
McTominay kêu gọi MU quên đi trận đại thắng 8-2 trước Leeds Utd để tập trung hướng tới những trận đấu tiếp theo đầy khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X