Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn từ Victor Lindelof

Thứ Năm 10/09/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof không ra sân trong trận thua của Thụy Điển trước Bồ Đào Nha, lý do cũng đã được HLV Janne Andersson tiết lộ.

Victor Lindelof đang rất mệt mỏi


Thụy Điển đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League. Ở trận đấu này, một trong những ngôi sao lớn nhất của họ Victor Lindelof không có tên trong danh sách thi đấu. Việc cầu thủ sinh năm 1994 không ra sân khiến NHM MU lo lắng nhất là khi mùa giải mới đã đến rất gần.
 
MU nhận tin buồn từ trung vệ Victor Lindelof hình ảnh

Lindelof đang cảm thấy mệt mỏi


Mùa giải vừa qua, Lindelof cùng với Maguire là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở vị trí trung vệ. Nếu cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương sẽ là thảm họa với Man đỏ. Mới nhất, khi được hỏi về tình trạng của cầu đang khoác áo MU, HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Điển tiết lộ:

"Tất cả đều biết rằng Lindelof đã trải qua một mùa giải mệt mỏi trong màu áo MU. Cậu ấy chơi từ đầu mùa cho đến tận vài tuần trước và lên tuyển sau kỳ nghỉ Hè. Cậu ấy tỏ ra rất mệt. Chúng tôi đã nói trước về việc cậu ấy chỉ có thể chơi một trận. Sau màn đụng độ với Pháp, cậu ấy gần như không thể tiếp tục thi đấu".

"Đó là lý do tại sao tôi không sử dụng Lindelof trước Bồ Đào Nha. Cậu ấy đã thi đấu quá nhiều, cậu ấy cần thời gian hồi phục để trở lại mạnh mẽ hơn".

Mùa giải vừa qua, Lindelof đã ra sân tổng cộng 47 lần trên mọi đấu trường, chính vì vậy anh đã có dấu hiệu hụt hơi khi lên tuyển. HLV Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới ở Hè 2020, Dayot Upamecano đang là mục tiêu hàng đầu của họ.

Huynh đệ ‘tương tàn’, Martial kiếm phạt đền từ Lindelof
Trong trận đấu giữa Thuỵ Điển vs Pháp mới đây, 2 cầu thủ MU là Anthony Martial và Victor Lindelof đã tạo ra tình huống đáng chú ý cuối trận.
Sao MU kể lại màn bắt cướp táo bạo ở quê nhà
Trung vệ Victor Lindelof đã kể lại vụ bắt cướp táo bạo của mình khi chứng kiến bác gái 90 tuổi bị giật túi xách.
Lindelof bắt cướp giữa đường, giúp MU gỡ gạc danh dự sau cú phốt của Maguire
Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại thành phố Manchester và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.
Maguire cần 1 người đá cặp giỏi hơn Lindelof
Cựu tiền đạo Darren Bent khẳng định Man United cần chiêu mộ thêm một trung vệ hàng đầu để giúp Maguire phát huy mọi phẩm chất tốt nhất của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X