Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof mặc váy của vợ

Thứ Sáu 20/03/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá rảnh rỗi vì nghỉ thi đấu, trung vệ Victor Lindelof đã ủng hộ vợ bằng cách… mặc váy.
 

Sao MU làm gì nhân ngày rảnh rỗi?

 

Premier League mới đây đã quyết định hoãn đến hết tháng 4 vì tình hình dịch bệnh. Trong khi đó, Man United cũng để các cầu thủ tự tập ở nhà với giáo án chuẩn bị sẵn, thay vì tập trung luyện tập ở Carrington.
 
Và trong lúc ở nhà quá rảnh rỗi, một loạt trò đùa sáng tạo đã được các cầu thủ nghĩ ra. Mới đây, trung vệ Victor Lindelof đã khiến fan hâm mộ được một trận cười nghiêng ngả với phong cách vô cùng độc đáo. Anh… mặc váy của vợ.

Lindelof

Bức ảnh được vợ của Victor Lindelof đăng tải trên mạng


Trái với hình ảnh đối đầu với những tiền đạo cao to trên sân cỏ, số 2 của MU lại rất nữ tính trong bộ đầm mới của cô vợ Maja. Đây là một trong những bộ đầm mới trong bộ sưu tập mà Maja hợp tác với Gina Tricot, được dự đoán sẽ đắt hàng trong thời gian tới. Cộng thêm được Lindelof “quảng cáo”, có lẽ nhiều fan MU sẽ đổ xô đi mua.
 
Trong khi đó, đồng đội của Lindelof – Paul Pogba cũng nghĩ ra một trò chơi độc đáo, đó là chạy thi với vợ bằng… xe đẩy của con. Sau khi thất bại ở cuộc đua đầu tiên, nhà kiến tạo của Quỷ đỏ đã thắng vợ ở lần tiếp theo. Cả 2 trông rất vui vẻ với màn chạy thi này, chỉ có điều đứa trẻ nhỏ xem ra sợ chết khiếp trên xe đẩy.
 
Nói về những trò kỳ quái của giới cầu thủ, mới đây James Milner của Liverpool lấy kéo và thước ra để… cắt cỏ, cũng như lẩn thẩn sắp xếp trà túi lọc trong nhà. Có lẽ Premier League phải sớm trở lại, nếu không các cầu thủ sẽ hoá điên mất.
Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilleđã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X