Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Quỷ đỏ

Chủ Nhật 20/09/2020 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ tồi tệ của trung vệ Victor Lindelof đã khiến Man United trả giá đắt, ngay trong ngày đầu ra quân tại Premier League.
 


Lindelof báo hại Quỷ đỏ

 

Xuất hiện dấu hiệu sa sút phong độ trong những trận đấu cuối mùa trước, Victor Lindelof trở lại ĐT quốc gia và được thông báo bị quá tải. Và khi Premier League khởi tranh, Man United có trận đấu đầu tiên tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, trung vệ Thuỵ Điển vẫn có tên trong danh sách đá chính.
 
Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong trận đấu này khiến tất cả phải thất vọng. Trong thất bại 3-1 của MU trước Đại bàng, Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua, với lần đầu là pha bóng để Jeffrey Schlupp dễ dàng tạt vào trong để Andros Townsend mở tỷ số.

Lindelof vs Palace

Victor Lindelof đã có một trận đấu tệ hại trước Palace


Đến bàn thua thứ 2, trung vệ sinh năm 1994 dùng tay chơi bóng trong vòng cấm khiến đội nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, thủ thành De Gea dù đẩy thành công nhưng sai luật, khiến tình huống được thực hiện lại và 2-0 cho Palace.
 
Cuối cùng, Victor Lindelof khép lại ngày thi đấu tồi tệ với pha theo kèm Zaha trong sự bất lực. Ở tình huống này, lỗi một phần cũng thuộc về đội trưởng Harry Maguire khi phán đoán sai hướng di chuyển của Zaha.
 
Nhận 3 bàn thua ngay trên sân nhà trong ngày đầu ra quân, MU cho thấy sự yếu ớt nơi hàng phòng ngự mà Lindelof là điểm yếu lớn nhất. Vẫn còn 2 tuần trên TTCN để Quỷ đỏ làm điều gì đó, và sẽ không ngạc nhiên nếu họ đem về thêm một trung vệ.

Thong so tran dau MU 1-3 Palace

Thông số trận đấu MU 1-3 Palace


Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới
Ngay trong trận đầu tiên mùa giải, Man United đã phải nhận những quyết định nghiệt ngã của công nghệ VAR, với đặc sản penalty của chính họ mùa trước.
CHÍNH THỨC: Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon, trao số áo siêu lạ
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã ra mắt một lúc 2 tân binh là Gareth Bale và Sergio Reguilon.
Bị đuổi cả thầy lẫn trò, HLV Bilic trách Gibbs sao không ăn vạ
Trong trận đấu giữa Everton vs West Brom mới đây, đội khách đã nhận 2 thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X