Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof hài lòng khi được đá cặp với Maguire ở MU

Thứ Bảy 16/05/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof cho rằng anh và Maguire đang tạo thành một cặp trung vệ tốt ở Man United và cả 2 đều đang cải thiện ở mùa giải này.
Man United không thể tạo ra những màn trình diễn ổn định trong phần lớn thời gian của mùa giải này và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Maguire thừa nhận các cầu thủ MU đã tự làm mình thất vọng với những màn trình diễn kém cỏi mùa này.
MU đã thủng lưới 30 bàn sau 29 trận đấu ở Premier League, giữ sạch lưới 8 trận. Quỷ đỏ đã hồi sinh phần nào trước khi bóng đá châu Âu ngừng lại với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp.

Lindelof hài lòng khi được đá cặp với Maguire ở MU hình ảnh

Lindelof lên tiếng về việc đá cặp với Maguire

Trong phần lớn thời gian của mùa giải này, Maguire được đá cặp cùng Lindelof trong bộ tứ vệ của Man United. Lindelof mới đây cho rằng anh đã giúp Maguire cải thiện và ngược lại.

“Thật tuyệt khi được chơi cùng Maguire nhiều ở mùa giải này. Việc chơi nhiều trận cùng nhau là điều quan trọng. Chúng tôi học được rất nhiều điều về nhau.

Càng nhiều trận chơi cùng nhau, chúng tôi càng cải thiện hơn. Chúng tôi đã giúp đỡ nhau cải thiện và điều đó thật tuyệt. Quan trọng hơn cả là chúng tôi đang cùng nhau gặt hái được những kết quả tốt.

Tôi nghĩ chúng tôi đã cải thiện hơn gần đây, trước khi mùa giải ngừng lại. Chúng tôi có rất nhiều trận giữ sạch lưới cùng nhau và chơi rất tốt. Điều đó thật tuyệt nhưng tôi đã chơi với một số cầu thủ khác mùa này và chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi ở vị trí đó.

Việc được đá cặp cùng bất kỳ ai luôn là điều khiến tôi thoải mái. Nhưng tôi đã chơi cùng Maguire rất nhiều ở mùa giải này và điều đó thật tuyệt”.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X