Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof lên tiếng về tin đồn chuyển đến Barca

Thứ Hai 14/10/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof khẳng định anh không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng đến Barca và bày tỏ lòng trung thành với Man United.
Lindelof là một mục tiêu theo đuổi của Barca hè vừa qua. Đội bóng xứ Catalonia được cho là đã săn tìm một trung vệ có khả năng chơi chân và Lindelof là một mục tiêu được nhắm đến.

Tuy nhiên, Lindelof vẫn ở lại sân Old Trafford. Mới đây, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định anh không quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng và tập trung hoàn toàn tâm trí vào việc thi đấu ở Man United.


Khi được tờ Expressen hỏi về tin đồn chuyển đến Barca, Lindelof cho biết: “Có rất nhiều bài báo viết về điều đó. Nhưng với tôi, hợp đồng với Man United nên được tôn trọng và tôi cũng là một mẫu cầu thủ trung thành.

Tôi luôn muốn ở lại Man United. Tôi cũng tin tưởng hoàn toàn vào kế hoạch của đội bóng và đó là lý do tôi ký vào một bản hợp đồng mới. Tôi yêu cái cảm giác được khoác áo Man United và mong muốn được mặc chiếc áo này hàng ngày.

Mục tiêu của tôi khi đến đây là giành những danh hiệu và chơi tốt vì các CĐV. Nhưng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu nào. Vậy nên mục tiêu lớn nhất của tôi là giành những danh hiệu lớn cùng Man United.

Nếu chúng tôi có thể đạt tới đẳng cấp cao nhất, các cầu thủ đều chơi tốt nhất với khả năng thì chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành danh hiệu”.


Khi thị trường chuyển nhượng hè tiến dần ngày đóng cửa, Lindelof đã gia hạn hợp đồng với Man United. Giờ thì cầu thủ người Thụy Điển đang có hợp đồng với Quỷ đỏ tới năm 2024.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X