Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Thứ Bảy 02/03/2019 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof nói về mối quan hệ với Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định anh luôn biết ơn ông thầy người Bồ vì đưa mình tới Old Trafford.

Lindelof biết ơn Mourinho


Dưới thời Mourinho, trung vệ Victor Lindelof chơi không mấy ấn tượng. Thậm chí anh còn bị cho là không xứng đáng với số tiền 30 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi nổi bật. Ở thời điểm hiện tại anh đang là trung vệ số 1 của Man đỏ.
Victor Lindelof nói về mối quan hệ với Mourinho hình ảnh

Lindelof luôn biết ơn Mourinho


Victor Lindelof đang chơi nổi bật, một số nguồn tin khẳng định cầu thủ người Thụy Điển không hài lòng với Mourinho, anh cho rằng ông thầy người Bồ đã không phát huy tối đa khả năng của mình. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, trung vệ của M.U đã phủ nhận thông tin này.

Victor Lindelof nói về mối quan hệ với Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định anh luôn biết ơn ông thầy người Bồ vì đưa mình tới Old Trafford.

Tôi sẽ luôn biết ơn Jose Mourinho, đó là sự thật. Tôi chưa bao giờ tức giận hay không hài lòng với ông ấy cả, ngay cả khi đội bóng gặp khó khăn. Với tôi, đã ra sân là phải phát huy tốt nhất khả năng của mình. Mourinho là người đưa tôi tới Old Trafford, tôi cảm ơn ông ấy vì đã giúp tôi có cơ hội chơi bóng ở M.U”.

“Tôi không bao giờ nói xấu Mourinho cả. Có những trận đấu tôi phải ngồi dự bị, nhưng không sao cả. Tôi thích sự cạnh tranh. Bạn không thể tiến bộ nếu không có nó. Một lần nữa tôi khẳng định mình rất tôn trọng với Mourinho, tôi luôn dành cho ông ấy những tình cảm đặc biệt”.

Nói về phong độ dưới thời HLV Solskjaer, Lindelof tiếp tục: “Khi ông ấy đến, tôi đã cố gắng chứng tỏ khả năng của mình, có lẽ tôi đã làm được điều đó. Ông ấy tin tưởng tôi, tôi hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình vẫn cần cố gắng hơn rất nhiều”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X