Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Thứ Năm 05/10/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Victor Lindelof tiết lộ rằng anh mới có một cuộc nói chuyện khá tích cực với HLV Jose Mourinho, mặc cho khởi đầu tương đối chậm chạp tại sân Old Trafford.
Lindelof len tieng ve moi quan he voi Mourinho hinh anh
Lindelof chơi không quá ấn tượng trong những trận đầu khoác áo M.U

Lindelof cập bến Man United hè này với sự kỳ vọng rất lớn sau khi gây ấn tượng tại Benfica. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Thụy Điển chưa thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Vì vậy, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 lần cho đến thời điểm này.

Chiến lược gia người Bồ cũng chưa để Lindelof xuất phát tại Premier League lần nào. Nhưng ông vẫn thường xuyên nhắc nhở với báo giới về niềm tin của ông vào cậu học trò đắt giá. “Người đặc biệt” cũng khẳng định Lindelof sẽ sớm thích nghi được với các đồng đội mới và chứng tỏ được khả năng của mình tại Anh.

Chia sẻ trên tờ Expressen của Thụy Điển, Lindelof đã xóa bỏ mọi nghi ngờ về việc mối quan hệ giữa anh và Mourinho đang ở mức căng thẳng. “Tôi không quan tâm những gì truyền thông viết về tôi trong thời gian qua. Thật ra, tôi còn chẳng biết họ viết gì về tôi nữa. Tôi chỉ tập trung làm việc với Mourinho. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện tốt. Tôi không cảm thấy áp lực đè nặng nữa. Tôi đang ở một trong những CLB tốt nhất thế giới. Vì vậy, sự cạnh tranh là điều dĩ nhiên phải có. Nhưng tôi sẽ có đủ thời gian để chứng minh năng lực của mình”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 05/10: M.U muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 05/10.

Hồi tháng trước, Mourinho đã lên tiếng khẳng định sẽ cho Lindelof thêm thời gian để thể hiện bản thân và không đặt áp lực nặng nề lên vai cầu thủ 23 tuổi.

“Lindelof sẽ được trao thêm thời gian và không có áp lực nào ngăn cậu ấy phát triển. Cậu ấy chơi ở một vị trí đặc biệt trên sân và cậu ấy không những cần thêm thời gian mà cả cơ hội ra sân nữa. Bởi vì chỉ có thời gian mà không có cơ hội thì sự phát triển của cậu ấy sẽ chậm lại. Cậu ấy đã được ra sân ở những trận đấu với Basel hay Burton. Và trong tương lai, cậu ấy sẽ còn được trao thêm nhiều cơ hội ra sân nữa. Tôi tin cậu ấy sẽ dần dần chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng chơi bóng tại Anh”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X