Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof lên tiếng ca ngợi Rashford và Lukaku

Thứ Hai 17/07/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Marcus Rashford và Romelu Lukaku sau chiến thắng 5-2 trước LA Galaxy.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có cầu thủ người Thụy Điển. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ 22 tuổi vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa M.U và LA Galaxy. Ở trận đấu này, đội bóng của nước Anh đã khẳng định sức mạnh của mình khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2. Lindelof chơi không quá ấn tượng song màn trình diễn của anh là có thể chấp nhận được.
Trung ve Victor Lindelof khen Lukaku va Rashford hinh anh
Lindelof có màn ra mắt M.U
Trung vệ Lindelof đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Marcus Rashford và Romelu Lukaku sau chiến thắng 5-2 trước LA Galaxy: “Rashford thực sự là một cầu thủ tấn công chất lượng, cậu ấy có khả năng chớp cơ hội rất nhanh. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy và Rashford đã không làm tôi phải thất vọng. Cú đúp vào lưới LA Galaxy cho thấy khả năng săn bàn của cậu ấy tốt như thế nào. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước”.
48 giờ tới Matic sẽ đến M.U?
Theo The Sun, trong vòng 48 giờ tới tiền vệ Matic sẽ chính thức cập bến Old Trafford.
“Lukaku cũng đã có màn ra mắt M.U, khả năng chạy chỗ và dứt điểm của anh ấy cũng khiến tôi cảm thấy hài lòng. Lukaku là một tiền đạo giỏi, anh ấy rất nhanh và mạnh. Anh ấy có những phẩm chất thực sự tốt, tôi nghĩ rằng Lukaku hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Old Trafford”, tân binh của M.U tiếp tục.
Trung ve Victor Lindelof khen Lukaku va Rashford hinh anh 2
Lindelof đánh giá cao Lukaku và Rashford
Victor Lindelof của M.U nhiều khả năng sẽ đá cặp trung vệ với Eric Bailly ở mùa giải tới. Đây sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Jones, Smalling và Rojo sẽ là dự bị cho hai cầu thủ này. Mourinho đang lên kế hoạch đẩy đi một trung vệ, và rất có thể Smalling sẽ là cầu thủ phải rời Old Trafford. West Ham, Arsenal và West Brom là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X