Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang bay cao, MU bị Victor Lindelof níu lại

Thứ Ba 22/12/2020 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước thay vì bay bổng sau những kết quả ấn tượng.

Victor Lindelof muốn các đồng đội tập trung trở lại


MU đang duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Leeds United 6-2 trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với thành tích này, Quỷ Đỏ đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Đang bay cao, MU bị trung vệ Victor Lindelof níu lại hình ảnh

Lindelof lên tiếng cảnh báo các đồng đội


Với khoảng cách như vậy, MU vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đang có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng của HLV Solskjaer nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới nhất, trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước. Cầu thủ người Thụy Điển nói:

"Đúng là chúng tôi đang có phong độ tốt, điều đó mang lại sự tự tin cho CLB. Tuy nhiên, MU cần giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi cần tập trung vào thi đấu thay vì để những lời khen ngợi ảnh hưởng đến kết quả thi đấu".

"Tôi nghĩ MU đang chơi tốt và NHM hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là toàn đội phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung vào trận đấu tiếp theo. Khi bạn thắng trận đấu, bạn sẽ tự tin hơn và đó là những gì MU đang hướng tới.”

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Everton trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Sau đó họ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến SVĐ King Power của Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.
“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.
Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi
Cựu tuyển Na Uy là Claus Lundekvam khẳng định Man City cần chiêu mộ Erling Haaland hoặc Lionel Messi để tăng thêm nhân tố bí ẩn cho đội hình.
Roy Keane bóc phốt: McTominay chỉ giỏi nói xạo
Cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng bóc phốt McTominay sau những phát biểu của tiền vệ người Scotland khi MU vươn lên xếp thứ ba trên BXH.
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.
Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Leeds với 1 bàn thắng, huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X