Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU kể lại màn bắt cướp táo bạo ở quê nhà

Thứ Sáu 04/09/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đã kể lại vụ bắt cướp táo bạo của mình khi chứng kiến bác gái 90 tuổi bị giật túi xách.
Bác gái của Lindelof đã bị một tên cướp giật túi xách khi đang đi trên đường hồi tháng trước. Và trung vệ của Man United đã phản ứng rất nhanh khi đuổi theo và bắt giữ thành công tên cướp đi xe đạp này để bàn giao cho cảnh sát.

Kể về hành động này, Lindelof khiêm tốn cho biết đó chỉ là bản năng để lấy lại công bằng cho người bác gái đã 90 tuổi của mình.

Lindelof kể lại màn bắt cướp táo bạo ở quê nhà hình ảnh

Lindelof kể về màn bắt cướp táo bạo


“Tôi không suy nghĩ quá nhiều. Tôi chỉ muốn giúp bác tôi lấy lại túi xách. Mọi thứ diễn ra rất nhanh nên tôi không có thời gian để suy nghĩ. Tôi chỉ muốn giúp bác tôi lấy lại túi xách và bất cứ thì gì bác ấy có trong đó. Tôi không nghĩ nhiều hơn thế và chỉ muốn giúp đỡ thôi”.


HLV đội tuyển Thụy Điển là Janne Andersson đã ca ngợi hành động của Lindelof trong thời gian chuẩn bị cho các trận đấu với Pháp và Bồ Đào Nha ở đấu trường Nations League.

“Phải là một tên ác quỷ thật sự mới có thể cướp của một người phụ nữ 90 tuổi. Nhưng khi điều đó xảy ra, thật tốt khi có những chàng trai như Lindelof, với sự dũng cảm, lòng tốt và rất nhiều cảm xúc để ngăn chặn hành động đó.

Lindelof là một chàng trai nhạy cảm. Vậy nên khi nhìn thấy cảnh tượng cướp giật đó, tôi biết là cậu ấy sẽ phản ứng như thế. Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy nhưng tôi sẽ ca ngợi cậu ấy nhiều nhất có thể khi gặp gỡ vào thứ Hai. Sự dũng cảm lan truyền tới nhiều người khác sẽ chỉ tốt hơn cho xã hội của chúng ta”.

Lấy lại phong độ, De Gea giúp MU tóm gọn mục tiêu 30 triệu euro
Sau trận hoà 1-1 với ĐT Đức rạng sáng nay, thủ môn David De Gea đã khiến hậu vệ Sergio Reguilon cảm thấy rất ấn tượng.
MU tái khởi động thương vụ Jadon Sancho
Sau gáo nước lạnh bị dội vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho, công tác chuyển nhượng MU đã có nước đi khôn khéo hơn trong thương vụ này.
Bom tấn MU không ngại đấu thể lực tại Premier League
Tiền vệ Van De Beek tuyên bố anh sẽ nỗ lực cải thiện thể chất để có thể tranh chấp tốt hơn trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X