Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Lindelof chào đón các tân binh đến MU

Thứ Hai 24/06/2019 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lindelof đang kỳ vọng vào một khởi đầu mới và chào đón những gương mặt mới đến Man United trong một mùa hè quan trọng với CLB.
Sau khi chứng kiến mùa giải 2018/19 đầy thất vọng, Man United đang đứng trước một mùa hè cải tổ vô cùng quan trọng. Daniel James đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong một kỳ chuyển nhượng được dự đoán là bận rộn ở MU. Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Man United.

Lindelof mới đây đã lên tiếng chào đón các tân binh. Cầu thủ người Thụy Điển khẳng định bất kỳ tài năng nào cũng sẽ được chào đón nồng ấm ở sân Old Trafford.

Trung vệ Lindelof chào đón các tân binh đến MU hình ảnh

Lindelof lên tiếng chào đón các tân binh


“Giai đoạn trước mùa giải rất quan trọng với đội bóng. Các cầu thủ mới đến và gặp gỡ tập thể. Và tôi nghĩ việc chúng tôi ở bên nhau từ đầu và cùng thảo luận về những gì muốn làm với nhau và những gì cần cải thiện là rất quan trọng. Vậy nên giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải là cần thiết.

Khi tôi mới ký hợp đồng với đội bóng, việc gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các cầu thủ và ban huấn luyện rất quan trọng. Tôi phải xem những cá tính ở đây và xem cách đội bóng vận hành. Tôi thật sự vui với quãng thời gian đó”.


Ở thời điểm này, Lindelof chỉ tập trung vào việc lấy lại thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới, cả các trận đấu giao hữu lẫn chính thức.

“Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp vậy nên kể cả khi đi nghỉ mát, chúng tôi vẫn phải tập luyện và giữ thể lực ở mức tốt.

Điều quan trọng nhất ở giai đoạn trước mùa giải là được ra sân nhiều, cảm nhận được nhịp độ trận đấu và học chiến thuật để tất cả mọi người đều biết chính xác những gì đội bóng muốn làm ở mùa giải mới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X