Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof gia nhập tổ chức UNICEF

Thứ Bảy 02/05/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một hành động đẹp nữa của giới cầu thủ, khi mới đây trung vệ Victor Lindelof vui mừng thông báo đã trở thành thành viên của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc.
 

Lindelof gia nhập tổ chức UNICEF


Không chỉ chơi bóng hay và trở thành trụ cột của Man United, trung vệ người Thuỵ Điển còn sở hữu tấm lòng vàng. Mới đây, anh thông báo đã gia nhập tổ chức UNICEF để có nhiều hơn những hành động đẹp cho cộng động, đặc biệt là trẻ em.
 
Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Victor Lindelof cho biết: “Rất vui khi tôi và vợ Maja Nilson đã gia nhập gia đình UNICEF ở Thuỵ Điển. Được có mặt ở vị trí này khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Hơn bao giờ hết, những hành động mà chúng ta có thể giúp đỡ cho những người khác là vô cùng quan trọng.”

Trung vệ Victor Lindelof gia nhập tổ chức UNICEF hình ảnh

Trung vệ Victor Lindelof và vợ gia nhập tổ chức UNICEF


Trước đó, Lindelof cũng rất tích cực quyên góp cho Quỹ nhi đồng liên hiệp quốc, khi Man United tổ chức chương trình từ thiện. Cùng với sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, những trẻ em nghèo đói trên toàn thế giới càng cần sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm hơn.
 
Mùa giải năm nay, Lindelof là cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình Man United, đá cặp với Harry Maguire. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có tổng cộng 35 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.
 
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X