Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof: “Fred sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”

Thứ Bảy 20/07/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof nói về tiền vệ Fred, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định ngôi sao người Brazil sau một mùa giải chơi thất vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Fred sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới


Hè năm ngoái, MU bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Để có được ngôi sao người Brazil, Quỷ đỏ đã phải vượt qua Man City. Với số tiền rất lớn được đội chủ sân Old Trafford bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều.
 
Trung vệ Victor Lindelof nói về tiền vệ Fred hình ảnh

Lindelof tin Fred sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới


Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Fred ở MU diễn ra không thành công. Cầu thủ 26 tuổi gây thất vọng khi thường xuyên để mất bóng, qua đó đặt hàng thủ vào tình trạng báo động. Fred chỉ có 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi.

Sau một mùa giải thất vọng đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil ở Hè 2019, Roma và Inter Milan là những đội bóng quan tâm tiền vệ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đảm bảo tương lai cho Fred, ông tuyên bố sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2019.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof nói về tiền vệ Fred, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định ngôi sao người Brazil sau một mùa giải chơi thất vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới.

“Rõ ràng tài năng của anh ấy đã được khẳng định, tôi nghĩ vấn đề tâm lý khiến Fred chơi không tốt ở mùa giải vừa qua. Ngoài ra, anh ấy còn mất thời gian để làm quen với môi trường mới. Fred đang cho thấy quyết tâm trở lại mạnh mẽ”.

“Anh ấy sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, tôi tin rằng sau khi đã có thời gian làm quen với đội bóng mới Fred đã sẵn sàng cho một mùa giải bùng nổ. BLĐ và NHM MU đang kỳ vọng rất nhiều vào anh ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X