Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof chỉ chờ M.U đồng ý để sang Barca

Thứ Tư 10/07/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof là mục tiêu của một CLB lớn tại châu Âu và có thể sẽ rời Manchester United nếu được phép, đó là tiết lộ của người đại diện của cầu thủ 24 tuổi này.

Người đại diện Victor Lindelof tiết lộ một CLB giấu tên muốn có anh và ai cũng hiểu đó là Barcelona.

Hè này, Barcelona từng đặt mục tiêu theo đuổi Matthijs de Ligt của Ajax. Tuy nhiên, trung vệ 20 tuổi người Hà Lan đang hướng tới gia nhập Juventus, đội trả anh mức lương lên tới 12 triệu Euro mỗi năm. Barca không có sự hào phóng như vậy và đã chuẩn bị sẵn tinh thần thua cuộc.

Tương lai Lindelof chỉ chờ MU đồng ý để sang Barca hình ảnh
Tương lai Lindelof của M.U đang được Barca chú ý

Ngay từ lúc này, Barca đã nghĩ đến việc mua người thay thế và Victor Lindelof nằm trong tầm ngắm của họ. Lợi thế của Blaugrana là tuyển thủ Thụy Điển thuộc biên chế Man United có chung đại diện với tân binh Frenkie de Jong họ mới mang về từ Ajax giá 75 triệu Euro.

Hasan Cetinkaya – đại diện Lindelof khi được hỏi đã không đề cập đích danh Barcelona, nhưng tiết lộ có sự quan tâm đến hậu vệ này: “Lindelof đang ở trong tầm ngắm của một câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Việc ra đi của cậu ấy phụ thuộc vào Man United”, người đàn ông 42 tuổi nói với tờ Mundo Deportivo.

Được biết, khi cùng Frenkie de Jong tham dự màn ra mắt tại Barca, Centinkaya đã đàm phán luôn với CLB Tây Ban Nha về trường hợp của Lindelof. Và dù khi nói về trung vệ 24 tuổi, ông không nói, ai cũng biết CLB lớn quan tâm anh là Blaugrana.

Và Lindelof có lẽ cũng không quá quan tâm đến việc M.U có cho phép anh ra đi hay không. Trong 2 mùa qua, cầu thủ người Thụy Điển chưa đạt phong độ tốt như những gì Quỷ đỏ đã kỳ vọng khi bỏ ra 35 triệu Euro chưa kể phụ phí để mang anh về từ Benfica hè 2017.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X