Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof: "Dự Champions League là mục tiêu tối thiểu với MU"

Thứ Hai 27/07/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lindelof khẳng định Man United đã trở lại và giờ là lúc để Quỷ đỏ bắt đầu chinh phục những danh hiệu.
Man United đã giành chiến thắng trong trận cầu quan trọng với Leicester trong ngày hạ màn Premier League mùa này. Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước “bầy cáo” để giành vé dự Champions League mùa sau. Nhưng Lindelof khẳng định đó là mục tiêu tối thiêu với một đội bóng đẳng cấp như Man United và đây sẽ là nền tảng để đội chủ sân Old Trafford hướng đến việc giành danh hiệu trong tương lai.

Lindelof Dự Champions League là mục tiêu tối thiểu với MU hình ảnh

Lindelof: Dự Champions League là mục tiêu tối thiểu với MU


Phát biểu sau khi giúp MU hạ gục Leicester, Lindelof cho biết: “Khi bạn chơi cho Man United, bạn luôn xem việc chơi ở Champions League là yêu cầu tối thiểu. Giờ thì chúng tôi đã trở lại và đã đến lúc để chúng tôi bắt đầu giành những danh hiệu bởi vì đó là điều bắt buộc.

Chúng tôi chỉ còn lại 1 danh hiệu để hướng đến ở mùa giải này. Tâm lý của chúng tôi luôn phải hướng đến việc giành danh hiệu. Mục tiêu của chúng tôi là trở lại Champions League. Và bây giờ chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu khác là vô địch Europa League”.


Ở sân chơi châu Âu, Man United chuẩn bị có trận lượt về vòng 1/8 với LASK Linz. Ở lượt đi, đoàn quân của Solskjaer đã giành chiến thắng chung cuộc 5-0. Tại tứ kết, Man United có thể đụng độ Istanbul Basaksehir hoặc FC Copenhagen. Những trận đấu từ vòng tứ kết trở đi sẽ được diễn ra ở Đức.

“Đó là một danh hiệu để chúng tôi hướng đến. Đội bóng này luôn phải đặt mục tiêu giành danh hiệu. Đây là một cơ hội tốt. Việc giành được suất dự Champions League giúp các cầu thủ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Tôi đang rất mong chờ chuyến đi tới Đức sau khi chúng tôi vượt qua được LASK ở trận lượt về”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X