Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof đến gặp Mourinho để hỏi rõ chuyện tương lai

Thứ Tư 21/02/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trung vệ Victor Lindelof đã đến gặp HLV Jose Mourinho để làm rõ chuyện tương lai.

Ở phiên chợ Hè 2017, M.U đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof, ngôi sao người Thụy Điển được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ, anh được đánh giá sẽ cùng với Eric Bailly hợp thành bộ đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành của thủ môn David de Gea, song điều đó đã không diễn ra. Cầu thủ sinh năm 1994 được Mourinho trao cơ hội đá chính, nhưng anh gây thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Trung ve Victor Lindelof den gap Mourinho noi chuyen tuong lai hinh anh
Lindelof không được trao cơ hội thường xuyên
Trong thời gian gần đây, khi mà Eric Bailly dính chấn thương thì trung vệ Lindelof vẫn không được Mourinho trao cơ hội. Anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Với việc thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được tham dự những giải đấu cúp khiến ngôi sao 23 tuổi cảm thấy chán nản. Cầu thủ này sợ rằng mình đã bị loại khỏi kế hoạch của Mourinho và có thể bị bán ở Hè 2018, bởi vậy mới đây anh đích thân đến gặp Mourinho để nói chuyện tương lai.
HLV tuyển Pháp nói về tình cảnh của Pogba tại M.U
HLV Didier Deschamps khẳng định tiền vệ Paul Pogba vẫn đang có một mùa giải tốt cùng với M.U.
Theo The Sun, Victor Lindelof của M.U đã có cuộc gặp bí mật với ông thầy người Bồ để hỏi về tương lai của mình, và dường như anh vẫn nằm trong kế hoạch của Mourinho. Trong trận đấu với Huddersfield cầu thủ người Thụy Điển đá đủ 90 phút. Đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mourinho đang không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ khi cả Jones và Rojo đều được xác nhận không thể ra sân.
Trung ve Victor Lindelof den gap Mourinho noi chuyen tuong lai hinh anh 2
Lindelof đến gặp Mourinho để nói chuyện tương lai
Mourinho chỉ còn trong tay 3 trung vệ bao gồm Smalling, Lindelof và Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ mới trở lại sau chấn thương, bởi vậy khả năng Smalling cùng Lindelof được lựa chọn đá chính là khá cao. Những trận đấu như thế này là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao 23 tuổi thể hiện khả năng của mình, nhưng nếu anh cứ chơi thất vọng như thời gian vừa qua, khả năng cầu thủ này bị loại khỏi kế hoạch và bị đẩy đi ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X