Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof đã đến, Mourinho sẽ trảm ai đầu tiên?

Thứ Hai 12/06/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling nhiều khả năng sẽ là cái tên phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để giải tỏa hàng trung vệ đang dần chật chội của Man Utd.

Man Utd đã chính thức đạt thỏa thuận với Benfica trong thương vụ chiêu mộ Victor Lindelof, với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 31 triệu bảng. Ít ngày tới sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân và hoàn thành buổi kiểm tra y tế, tân binh 23 tuổi người Thụy Điển sẽ chính thức cập bến Old Trafford, nâng tổng số trung vệ đúng nghĩa nơi đây lên con số 5, chưa kể hàng loạt “tay ngang” khác.

Lindelof da den, Mourinho se tram ai dau tien hinh anh
Lindelof đã đến MU, Smalling (và cả Jones?) nhiều khả năng sẽ phải ra đi

Để giảm tải sự chật chội ở vị trí này, MU nhiều khả năng sẽ thanh lý ít nhất một cái tên thừa thãi, yếu kém về trình độ và tâm lý nhất. Cùng với Victor Lindelof, Eric Bailly và cả Marcos Rojo sẽ chắc suất ở lại Old Trafford, khiến cuộc chiến sống còn này chỉ còn gói gọn giữa hai ngôi sao người Anh Chris Smalling và Phil Jones. Rất có thể, Smalling sẽ phải nhận phần thua cay đắng.

Trung vệ 27 tuổi hoặc đã sa sút phong độ đáng kể trong năm vừa qua, hoặc anh đơn giản chỉ có một mùa giải trước đó lên đồng bất ngờ so với thực lực vốn luôn hạn chế của mình. Dù có thế nào, việc Smalling nằm trong “danh sách đen” của Jose Mourinho cũng đến thêm phần nhiều từ mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa đôi bên.

Không dưới 3 lần trong mùa giải vừa rồi, Mourinho tỏ ra thất vọng với tinh thần chuyên nghiệp của Smalling, thậm chí công khai chỉ trích anh quá cầu toàn dưỡng thương mà không biết lo nghĩ đóng góp cho tập thể trong những giai đoạn khủng hoảng lực lượng của Quỷ Đỏ. Cựu ngôi sao Fulham thì cũng không phải dạng vừa, anh phân trần thái độ thiếu cống hiến của mình khi phản pháo ông thầy người Bồ Đào Nha không hiểu gì hết về chấn thương phải trải qua mà vẫn phán như đúng rồi.

Nếu có phải ra đi thực sự sau 7 năm gắn bó ở Old Trafford, Smalling cũng không phải lo chuyện thất nghiệp. Đẳng cấp của trung vệ 27 tuổi người Anh vẫn đủ hữu dụng cho nhiều đội bóng có thực lực ở Premier League, như Everton hay thậm chí ông lớn Arsenal. Southampton cũng nhăm nhe nhảy vào đặt vấn đề với Man Utd, trong trường hợp phải chia tay “hòn đá tảng” Virgil Van Dijk.


>> Theo dõi tin tức bóng đá mới nhất <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X