Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof đã chứng tỏ M.U vẫn còn sức sống

Thứ Hai 26/11/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù M.U không thể giành chiến thắng trong trận cầu cuối tuần trước, nhưng trung vệ Victor Lindelof được ca ngợi hết lời, đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu của mình.


Lindelof cho thấy M.U vẫn còn sức sống
 

Khi những chỉ trích dành cho Man United xuất hiện không ngớt sau trận hòa Crystal Palace, HLV của chính đối thủ này – Roy Hodgson đã dành lời khen tới tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ. Cho dù bế tắc trong tấn công, nhưng màn trình diễn của cá nhân trung vệ Lindelof cho thấy – thầy trò Mourinho vẫn “chưa hết thuốc chữa”.
 
Chia sẻ về đối thủ, thuyền trưởng của Palace cho biết: “Nếu ai đó nghi ngờ chất lượng hay tinh thần của Man United, hãy nhìn vào Victor Lindelof. Cậu ấy rõ ràng đang gặp một chấn thương, nhưng vẫn nỗ lực để đua tốc độ với Zaha và Jordan Ayew – điều đó đã nói lên tất cả.”

Mourinho Lindelof

Victor Lindelof được ca ngợi hết lời sau trận hòa Palace

“Đó là những phẩm chất của một cầu thủ Man United, và là một trong những điều ấn tượng nhất mà tôi từng chứng kiến. M.U không chỉ có những cầu thủ xuất sắc, họ còn sẵn sàng thể hiện tinh thần chiến đấu, lòng quyết tâm và sự can đảm của toàn đội.”
 
“Lindelof hoàn toàn có thể sử dụng chấn thương của mình như một cái cớ để bỏ cuộc, nhưng cậu ấy không hề suy nghĩ tới điều đó. Sau tất cả, tôi hài lòng với 1 điểm giành được trước một đội bóng mạnh như M.U”
– HLV Roy Hodgson cho biết.
 
Trong thời gian gần đây, trung vệ Victor Lindelof được ca ngợi hết lời, sau khi anh xuất sắc giật giải Quả bóng vàng Thụy Điển 2018. Tuy vậy, phong độ của Man United vẫn đang rất thất thường, bởi đã 2 vòng liên tiếp họ không thể giành chiến thắng.


Mourinho khen ngợi Lindelof vì nén đau thi đấu trước Palace
HLV Mourinho khen ngợi Lindelof quyết định nén đau thi đấu những phút cuối trận đấu với Palace và khiến chấn thương của mình trở nên nghiêm trọng hơn.
Sao M.U nói gì sau khi chấm dứt sự thống trị của Ibrahimovic?
Mới đây, trung vệ đang khoác áo Man United – Victor Lindelof giành Quả bóng vàng Thụy Điển 2018, sau một mùa giải thi đấu khá thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X