Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Inter, MU trả giá bằng chấn thương của trụ cột

Thứ Bảy 20/07/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof của Manchester United đã dính chấn thương ở trận giao hữu trước mùa giải với Inter Milan.

Khi Manchester United so tài với Inter Milan tại giải giao hữu International Champions Cup, Victor Lindelof đã dính một chấn thương và rời sân sớm.

Gặp Inter ở giải giao hữu International Champions Cup diễn ra tối thứ 7 tại Singapore, Man United đã nhập cuộc rất tốt. Họ tạo ra thế trận vượt trội và bẻ gãy những đợt tấn công của đối thủ một cách dễ dàng.

Victor Lindelof chấn thương khi giao hữu với Inter Milan hình ảnh
Victor Lindelof chấn thương khi giao hữu với Inter

Trong đó, Victor Lindelof cũng góp phần đáng kể. Trung vệ người Thụy Điển chắc chắn trong phòng ngự khi thường xuyên chiến thắng ở những pha tranh chấp tay đôi. Không những thế, khả năng điều phối bóng từ tuyến sau của Lindelof cũng là rất đáng khen.

Nó giúp cho MU dễ dàng đưa bóng vượt sang phần sân của Inter và gây áp lực cho họ. Nhưng đúng lúc đang chơi tốt, một tai nạn đã đến với Lindelof. Ở một tình huống không quá quyết liệt, cầu thủ 25 tuổi đã dính chấn thương.

Ngay cả khi có sự chăm sóc của các nhân viên y tế, Lindelof vẫn không thể thi đấu tiếp. Anh đi thẳng vào đường hầm nhường chỗ cho Phil Jones. Thiếu Lindelof, MU cũng không quá sa sút và còn tìm được bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood phút 76 để hạ Inter với cách biệt tối thiểu.

Nhưng về lâu dài, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Lindelof sẽ không gặp chấn thương quá nghiêm trọng. Mùa trước, đây chính là điểm sáng lớn nhất của hàng thủ MU trong bối cảnh họ lọt lưới tới 54 bàn sau 38 vòng đấu tại Premier League, con số lớn nhất sau nhiều năm.

Hiện tại, MU chưa thể mang về bất cứ trung vệ nào củng cố sự chắc chắn. Họ muốn có Harry Maguire nhiều nhất song bị Leicester City làm khó. Dù ra giá lên tới 70 triệu bảng, MU vẫn bị từ chối bởi đối tác muốn nhận được 80 triệu bảng, biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Xem lại video tổng hợp MU 1-0 Inter Milan:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X