Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tiết lộ về khoảnh khắc trở thành người hùng cho MU trước Brighton

Thứ Hai 24/04/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Brighton ở Bán kết FA Cup, trung vệ Victor Lindelof có chia sẻ về khoảnh khắc bước lên để thực hiện cú đá luân lưu quyết định đem về chiến thắng cho MU.

Lindelof chia sẻ về cú đá luân lưu quyết định cho MU 

Sau khi Solly March dứt diểm lên trời ở lượt đá luân lưu thứ bảy, Victor Lindelof đứng trước cơ hội đem về chiến thắng cho MU. Và ở cự ly 11m, cầu thủ người Thụy Điển không mắc sai lầm nào khi đối mặt Robert Sanchez với cú dứt điểm lạnh lùng tung nóc lưới Brighton. 

Qua đó, MU thắng Brighton với tỉ số 7-6 chung cuộc trên chấm luân lưu để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup 2022/23. Sau trận đấu, Lindelof có tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện cú đá luân lưu quyết định. 

Lindelof tiết lộ về khoảnh khắc trở thành người hùng cho MU trước Brighton 1
Lindelof thực hiện thành công cú đá luân lưu quyết định giúp MU đánh bại Brighton.

Trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ với BBC:

"Thật sự rất tuyệt vời sau khoảnh khắc ấy. Càng tuyệt vời hơn nữa khi tôi góp công giúp MU giành chiến thắng trước Brighton để ghi tên mình vào trận Chung kết. 

Trước loạt luân lưu, tôi xung phong thực hiện lượt đá mà tôi cảm thấy phù hợp. Tới lượt đá của mình, tôi bước lên và tự tin vào chính bản thân mình chứ không suy nghĩ điều gì khác cả. Và thật may mắn, tôi đã dứt điểm thành công để giúp đội nhà thắng trận. 

Tôi cảm thấy đây là một trận đấu mà MU đã phòng ngự tốt. Brighton cũng thi đấu không tệ ngày hôm nay, họ cầm bóng rất tự tin. Nhưng MU mới là đội xuất sắc hơn và giành tấm vé vào chơi trận Chung kết FA Cup."

Ở mùa giải năm nay, Lindelof chỉ đóng vai kép phụ. Anh không được thi đấu thường xuyên nhưng vẫn biết cách để chứng minh giá trị của mình khi được trao cơ hội. 

Đánh bại Brighton, Lindelof cùng MU sẽ đối đầu Man City ở Chung kết FA Cup 2022/23. The Citizens trước đó dễ dàng vượt qua Sheffield Utd với tỉ số 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X