Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof chỉ ra điểm mạnh nhất của Mason Greenwood

Chủ Nhật 29/09/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood, cầu thủ người Thụy Điển cũng kể ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ 18 tuổi.

Lindelof chỉ ra điểm mạnh nhất của Mason Greenwood


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Mason Greenwood trưởng thành vượt bậc, ngôi sao sinh năm 2001 cũng được HLV Solskjaer trao cơ hội khá nhiều. Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, sao trẻ 18 tuổi thường xuyên được sử dụng.
Victor Lindelof khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood hình ảnh

Lindelof đánh giá cao Mason Greenwood


Ở giai đoạn đầu mùa giải này, Greenwood cũng được sử dụng khá thường xuyên. Cầu thủ 18 tuổi ra sân 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Trong những trận đấu ở các giải đấu cúp, Greenwood là lựa chọn số 1 trên hàng công của ông thầy người Na Uy.

Trong 2 trận đấu với Astana ở vòng bảng Europa League và Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Greenwood đều ra sân ngay từ đầu, anh cũng ghi bàn ở hai trận đấu này giúp MU giành những chiến thắng.

Trong một phát biểu mới nhất, Victor Lindelof khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood, cầu thủ người Thụy Điển cũng kể ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ 18 tuổi.

“Tôi đã có mùa giải thứ 3 ở MU, tôi chứng kiến sự trưởng thành của nhiều cầu thủ trẻ. Mùa giải năm nay Greenwood đang có những sự tiến bộ vượt bậc, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một tiền đạo hàng đầu. Tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“Tôi đánh giá Greenwood cao nhất ở khả năng dứt điểm, cậu ấy có thể dứt điểm 2 chân như một, đây là lợi thế lớn giúp cậu ấy có thể mang về thật nhiều những bàn thắng. Greenwood là một anh chàng khiêm tốn, nếu cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ có một tương lai rất tươi sáng”.

HLV Solskjaer cũng khen ngợi Mason Greenwood
, ông thầy người Na Uy cũng tin rằng tiền đạo 18 tuổi có cơ hội trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X