Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof cập nhật tình hình chấn thương trước đại chiến Arsenal

Thứ Ba 04/12/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Thụy Điển khẳng định sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất.

Victor Lindelof dính chấn thương


Trong trận hòa 0-0 của MU trước Crystal Palace trên sân Old Trafford, trung vệ Victor Lindelof dính chấn thương ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, Mourinho đã thực hiện hết 3 quyền thay đổi cầu thủ, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1994 vẫn phải cố gắng đá hết trận.
 
Victor Lindelof nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Lindelof dính chấn thương sau trận hòa Crystal Palace


Việc phải thi đấu khi dính chấn thương khiến vấn đề của Lindelof khá nghiêm trọng. Ngôi sao người Thụy Điển được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Trung vệ này đã vắng mặt trong hai trận gần nhất của M.U trước Young Boys ở Champions League và Southampton ở Ngoại hạng Anh. Đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà, Lindelof mới đây đã báo tin vui cho nửa đỏ thành Manchester.
 


Lindelof có thể ra sân trước Arsenal

 


Victor Lindelof nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Thụy Điển khẳng định sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất.
 
Lindelof cap nhat tinh hinh chan thuong truoc dai chien Arsenal

Lindelof cập nhật tình hình chấn thương trước đại chiến Arsenal


Trên trang Instagram của mình cầu thủ 24 tuổi vừa đăng tải hình ảnh đang cố gắng tập luyện, ngôi sao người Thụy Điển kèm theo dòng chữ: “Tôi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”. Với thông điệp của trung vệ này, NHM M.U có thể hiểu rằng anh đang nỗ lực để có thể ra sân trước Arsenal.

Nếu Lindelof có thể xuất hiện trong trận đấu với Pháo thủ, đây sẽ là tin rất vui với Man đỏ bởi ở thời điểm hiện tại Smalling và Bailly cũng đang dính chấn thương nhẹ, họ cũng chưa chắc có thể đá chính trong trận tiếp đội bóng thành London.

Khi được hỏi về chấn thương của Lindelof, Mouirnho chia sẻ: “Cậu ấy vẫn đang hồi phục, cậu ấy có một giáo án riêng. Lindelof sẽ kiểm tra tình hình cụ thể vào ngày mai, hiện tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Arsenal hay không”.

M.U đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 8 điểm. Để nuôi hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm trước Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X