Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof bị Benfica phạt nặng vì đòi đến M.U

Thứ Sáu 30/12/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Victor Lindelof đã bị Benfica loại khỏi danh sách xuất phát trận gặp FC Pacos de Ferreira vì đòi đến M.U.


Vào tháng 1 tới đây, trung vệ Eric Bailly sẽ về thi đấu tại Can Cup. Chris Smalling cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương, khả năng anh đạt phong độ cao vẫn là một dấu hỏi lớn. Để tăng cường lực lượng ở vị trí trung vệ, M.U đang nhắm tới trung vệ Victor Lindelof
của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng quyết liệt, ngôi sao người Thụy Điển sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Trung ve Victor Lindelof bi Benfica phat nang vi doi den MU hinh anh
Lindelof đòi đến M.U
Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, Mourinho muốn BLĐ M.U đưa về Victor Lindelof ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Thậm chí có nguồn tin cho rằng hai bên đã thống nhất giá và những điều khoản xung quanh thương vụ này. Cụ thể, Victor Lindelof sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ khi thị trường mùa Đông mở cửa. Hậu vệ 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 2. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 45 triệu euro.
West Ham lên tiếng vụ hỏi mượn Rashford
(Bongda24h.vn) - HLV Slaven Bilic khẳng định tin đồn West Ham hỏi mượn tiền đạo Marcus Rashford của M.U là hoàn toàn sai sự thực.
Trong những ngày gần đây, việc chuyển tới Old Trafford đã khiến bản thân trung vệ Lindelof bị chi phối về mặt tư tưởng. Những buổi tập gần đây của Benfica cầu thủ này thường không hoàn thành hết. Với việc quá chú tâm đến bản hợp đồng với M.U ngôi sao người Thụy Điển đã bị đội bóng của Bồ Đào Nha trừng phạt. Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi đã bị loại khỏi danh sách xuất phát trận gặp FC Pacos de Ferreira. Ở trận đấu này, Benfica đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Franco Cervi.
Trung ve Victor Lindelof bi Benfica phat nang vi doi den MU hinh anh 2
Lindelof bị gạt tên khỏi danh sách thi đấu trận gặp FC Pacos de Ferreira
Cách đây không lâu, Theo BBC Sport, M.U sẽ không mua trung vệ Victor Lindelof của Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Việc Marcos Rojo và Phil Jones đang chơi tốt khiến vị chiến lược gia người Bồ hoãn kế hoạch đưa về ngôi sao sinh năm 1994. Và nếu thông tin này là đúng sự thực, tai họa sẽ đến với Lindelof. Không tới Old Traffor nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị dài dài tại Benfica vì làm phật lòng BLĐ đội bóng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X