Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindegaard tuyên chiến với De Gea: Tôi mới là số một

Thứ Bảy 21/07/2012 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Anders Lindegaard khẳng định ác mộng chấn thương của anh ở mùa giải trước là “một trong những điều tồi tệ” nhất chưa từng xảy đến với bất kì cầu thủ nào.

Bất chấp chấn thương quái ác đó, thủ thành người Đan Mạch vẫn thể hiện sự tự tin cực lớn với Sir Alex Ferguson. Anh tin rằng Sir Alex nhất định sẽ chọn anh bởi anh là số một. Lindegaard năm nay 28 tuổi. Anh mới đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của United sau chấn thương đầu gối hồi tháng Một. Lindegaard đã đá chính 6 trận gần nhất cho M.U trước khi dính chấn thương trên. Tai họa này cũng khiến thủ thành tài năng của M.U không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình tuyển Đan Mạch tại EURO 2012.

Lindegaard
 

Lindegaard cho biết: “Nếu bạn nhìn lại mọi chuyện một cách khách quan, (bạn sẽ thấy) đây là một trong những tình huống tồi tệ nhất với một cầu thủ bóng đá. Tôi đã nỗ lực vì vị trí của mình kể từ khi lên 4. Kể từ lần đầu tiên chạm tay vào trái bóng, đó đã là tất cả những gì tôi mơ ước. Chấn thương vừa qua là một thời kì dài đầy thất vọng, kể từ ngày tôi dính chấn thương cho tới EURO. Nhưng tôi đã cố gắng sử dụng thời gian đó một cách tích cực. Nỗi thất vọng rất lớn nhưng nếu tôi có thể kéo bản thân vượt qua nó, tôi sẽ không bao giờ rơi vào cái hố đó một lần nữa.”

David De Gea có thể mất vị trí của mình vào tay Lindegaard sau khi trở về từ Olympic London 2012. Tuyển thủ U23 Tây Ban Nha không thể tham dự chuyến du đấu Hè với M.U do bận tập trung cùng đội tuyển. Dù vậy, Lindegaard khẳng định: “Tôi muốn có vị trí số một bởi tôi thực sự là người giỏi nhất, không phải bởi De Gea chấn thương hay bởi anh ấy không có mặt tại đây.”

Lindegaard có tên trong đội hình tuyển Đan Mạch tới Ba Lan và Ukraina nhưng không được đá chính kể cả khi Thomas Sorensen đã dính chấn thương. Anh khẳng định người Đan Mạch thật điên rồ vì đã bỏ qua anh dù Lindegaard không hề dính chấn thương. Anh cho biết thêm: “Nếu tôi giữ được vị trí của mình tại United, tôi đã được chơi bóng tại EURO, chẳng quan trọng việc Thomas có khỏe mạnh hay không. Bất kì điều gì khác đều là chuyện điên rồ.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X