Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindegaard thừa nhận khả năng chia tay Man Utd

Thứ Sáu 22/03/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đang có rất nhiều nghi ngờ được đặt ra về tương lai của Anders Lindegaard tại Man Utd. Và mới đây, chính thủ thành người Đan Mạch cũng đã thừa nhận khả năng rời Old Trafford nếu không được thường xuyên thi đấu.

Lindegaard cho biết: “Đối với tôi lúc này, thật không dễ dàng gì để có thể ngồi trên băng ghế dự bị và nhìn các đồng đội thi đấu. Mọi cầu thủ ở đây đều khát khao được ra sân chơi bóng, và tôi cũng thế. Tôi chắc chắn rằng mọi cầu thủ chuyên nghiệp sẽ đều nói như thế khi không được ra sân thường xuyên. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn trong thời gian sắp tới”.

Lindegaard đang nhận được sự tín nhiệm từ Sir Alex
Rất có thể đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của Lindegaard ở Man Utd

Dù đã có khá nhiều trận bắt chính ở đầu mùa giải năm nay, song vì những chấn thương cùng sự trưởng thành vượt bậc của David De Gea thời gian gần đây khiến Lindegaard gần như không còn cơ hội ra sân. Giờ đây, chính thủ thành người Đan Mạch mới là người có nguy cơ phải ra đi, chứ không phải là De Gea. Hiện đang có thông tin West Ham đã cử người đại diện đến Man Utd để bắt đầu thương thảo về bản hợp đồng của Anders Lindegaard. HLV Sam Allardyce đang muốn có thêm sự tăng cường cho vị trí thủ môn, khi mà Jussi Jaaskelainen chuẩn bị bước sang tuổi 38 và bản hợp đồng giữa anh và The Hammers cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.  

Khả năng ra đi của Lindegaard càng trở nên rõ ràng hơn, khi mà Sir Alex vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ thủ môn Begovic của Stoke City. Chiến lược gia người Scotland cảm thấy rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành 25 tuổi này. Tuy nhiên tham vọng này của HLV Ferguson đang gặp phải trở ngại rất lớn khi mà mới đây Stoke City đã treo mức giá “khủng” cho ngôi sao của mình. Theo đó, đội bóng nào muốn có được chữ kí của Begovic sẽ phải trả cho The Potters số tiền lên đến 20 triệu bảng, một con số quá lớn đối với một thủ môn.

Minh Minh (Theo Tribalfootball)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X